Chống trộm kiểu mới phòng khi camera bị vô hiệu hóa

Nest Cam là một giải pháp chống trộm từ xa, cho phép người dùng có thể quan sát nhà cửa, công trường hay văn phòng làm việc bất cứ lúc nào thông qua smartphone và tablet. Ngay khi phát hiện các chuyển động hoặc tiếng ồn, Nest Cam sẽ lập tức gửi ảnh chụp cho bạn theo thời gian thực. Thậm chí, người dùng còn có thể trò chuyện với người thân từ xa thông qua chiếc microphone và loa tích hợp, cùng khả năng nhìn xuyên bóng đêm, hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực để hạn chế các trộm cắp và giết người tương tự.

Chống trộm kiểu mới phòng khi camera bị vô hiệu hóa ảnh 1

Cách cấu hình Nest Cam tương đối đơn giản, đầu tiên người dùng cần tải về các phiên bản tương ứng và cài đặt lên smartphone, tablet hoặc máy tính. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây https://goo.gl/hVjkmA, sau đó bạn tiến hành tạo một tài khoản miễn phí và sử dụng camera trên điện thoại để quét mã QR ở mặt sau Nest Cam hoặc nhập số Serial nhằm kết nối cả hai thiết bị với nhau.
Nest Cam có thể sử dụng nguồn thông qua cổng USB, do đó bạn có thể xài một bộ chuyển đổi cổng cắm điện trên tường thành cổng USB, đặc biệt là khả năng sử dụng cục sạc dự phòng để hạn chế việc bị kẻ xấu ngắt điện. Với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng gắn Nest Cam vào các góc kín đáo trong nhà mà không sợ bị phát hiện.

Chống trộm kiểu mới phòng khi camera bị vô hiệu hóa ảnh 2

Kể từ thời điểm này, ngay khi Nest Cam phát hiện các chuyển động hoặc tiếng ồn tại khu vực đã được chỉ định giám sát, nó sẽ tự động gửi thông tin đến chiếc smartphone hoặc tablet để người dùng kịp thời theo dõi. Thiết bị này có khả năng ghi lại hình ảnh ở độ phân giải Full HD, góc thu hình rộng 130 độ và phóng to từ xa. Nếu có đăng ký sử dụng thêm dịch vụ Nest Aware, người dùng có thể lưu trữ video liên tục trong vòng 30 ngày. Bạn đọc quan tâm có thể mua sản phẩm này tại địa chỉ http://goo.gl/j4M7mS.
Bên cạnh đó, “người dùng cũng có thể tìm mua các sản phẩm camera ngụy trang dưới dạng đồng hồ, cà vạt hoặc bút bi để kẻ xấu không phát hiện được, nhược điểm của các sản phẩm dạng này là thời lượng pin ít, nhưng vẫn có thể khắc phục được bằng cục sạc dự phòng” – anh Thành Lam, một kĩ thuật viên chuyên về thiết bị chống trộm chia sẻ.

Đọc thêm