Chia sẻ file không giới hạn trên iOS

1) Air Transfer
Giao diện chính của chương trình khá đẹp mắt bao gồm các mục Text, Bookmarks, Images, Music, Movies, Documents và Etc. Để kích hoạt tính năng chia sẻ dữ liệu, bạn chạm vào nút WiFi nằm cuối, sau đó nhập dãy địa chỉ IP kia lên trình duyệt. Nếu muốn tăng phần bảo mật thì bạn nên thiết lập thêm mật khẩu khi kết nối. Lưu ý, cả 2 thiết bị cần phải được kết nối cùng một mạng WiFi.

Chia sẻ file không giới hạn trên iOS ảnh 1

Sau khi truy cập thành công giao diện trên nền web, bạn có thể chia sẻ một đoạn ghi chú nhỏ lên điện thoại thông qua mục Add Memo, hay các trang web hay tại mục Add Web Site. Đối với các định dạng tập tin khác, người dùng chỉ cần kéo thả nó vào khung lớn bên tay trái và chờ một lát để quá trình tải lên được hoàn tất. Lúc này, bạn chỉ cần mở Air Tranfer trên điện thoại là đã có thể xem được các tập tin vừa chia sẻ khi nãy.

Chia sẻ file không giới hạn trên iOS ảnh 2

Ví dụ như để chia sẻ hình ảnh trên điện thoại với máy tính, bạn chạm vào biểu tượng dấu cộng ở bên trong mục Images và duyệt đến Camera Roll, hay sử dụng hình ảnh trên Facebook, Flickr, Picasa,…Khi đã hoàn tất, bạn truy cập vào trang web khi nãy trên trình duyệt, nhấn vào liên kết Down để tải về. Mặc định ứng dụng đã tích hợp sẵn một số công cụ cho phép người dùng xem trực tiếp các định dạng mà không cần phải cài đặt thêm các tiện ích khác.
Ưu điểm: giao diện đẹp, tốt độ upload nhanh và không giới hạn dung lượng.

Chia sẻ file không giới hạn trên iOS ảnh 3


Xem thêm: Chia sẻ file siêu tốc trên iOS - Ngoài cách sử dụng iTunes, người dùng có thể cài đặt thêm các ứng dụng bên ngoài đểchuyển dữ liệu nhanh hơn giữa iPhone và máy tính khi các thiết bịkết nối cùng mạng Wi-Fi.

Đọc thêm