Chỉ vài ngày ra mắt iPhone 13 đã bị làm giả seal đóng hộp như mới

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội tiktok đã nhanh chóng lan truyền đoạn clip cho thấy việc làm giả seal giấy vô cùng đơn giản và chi phí siêu rẻ khiến tín đồ nhà táo phải kinh ngạc.

Phiên bản iPhone 13 mới ra mắt này. Apple đã thay thế túi nilon bằng hai mảnh giấy niêm phong (Seal). Apple cho biết rằng việc làm như vậy sẽ góp phần bảo vệ môi trường hơn dùng nilon.

Loại Seal mới Apple dùng để góp phần bảo vệ môi trường. Ảnh: Schannel

Vừa qua trên mạng xã hội đã lan truyền mạnh một clip ở Trung Quốc về việc “phù phép” một chiếc iPhone 13 đã bóc tem thành một chiếc máy nguyên Seal. Đoạn clip cho  thấy tốc độ thay rất nhanh gọn với độ tinh vi sắc sảo mà người dùng bình thường khó có thể nhận biết được.

Clip một người đàn ông đang thay seal iPhone 13 đã bung hộp

Lâu nay việc làm giả Seal không còn quá lạ lẫm với người dùng iPhone. Mặc dù iPhone 13 chỉ mới được công bố cách đây vài ngày nhưng không ai ngờ việc làm giả Seal lại nhanh đến như vậy.

“Bây giờ, bất cứ loại Seal nào cũng rất dễ dàng làm giả được, vì vấn đề làm giả không khó. Và để nhận diện Seal giả thì không khó, có thể dễ dàng nhận biết qua chất liệu tem, phông chữ trên tem mờ hơn nhiều so với bản gốc” – Một người sành iPhone chia sẻ.

Tem Seal giả được bán với giá bèo trên thị trường. Ảnh cắt từ clip

Qua đó ta thấy rằng việc bảo vệ môi trường của Apple là rất cần thiết, nhưng bên cạnh đó việc làm giả lại càng dễ dàng hơn so với trước. Việc này làm cho người mua rất hoang mang về chiếc máy mình cầm có nguyên Seal hay không.

Đọc thêm