CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất?

Trang Business Insider đã phân tích phong cách thời trang của một số lãnh đạo ở Silicon Valley. Tất cả các "ông lớn" này đều thể hiện cá tính theo những cách khác nhau, và tất nhiên có một số người chắc chắn là sành điệu và "biết cách ăn mặc" hơn những người khác.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 1

CEO Jack Dorsey của Square được xem là một trong những quý ông thời trang nhất giới công nghệ. Jack Dorsey thường mặc áo jacket da và bộ quần áo hàng hiệu Prada và Hermes. Ông cũng rất thu hút với những chiếc sơ mi cổ dựng Dior Homme. Phong cách này rất giống với phong cách sơ mi Frank Michel với giá 80 USD/chiếc.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 2

CEO Facebook lại chọn một phong cách khác hẳn với Jack Dorsey. Trong một "phiên chất vấn" gần đây với người dùng Facebook, Mark Zuckerberg giải thích anh thường mặc một chiếc áo phông xám giống nhau mỗi ngày vì như thế anh có thể dành trọn tâm trí cho những quyết định lớn hơn, mà không phải lo nghĩ "hôm nay mặc gì". Bạn có thể tìm mua một chiếc áo phông xám tương tự thế này tại hãng Gap với giá 16,95 USD.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 3

CEO Aaron Levie của Box có phong cách khá thể thao với bộ thời trang J.Crew gọn gàng, giày Pumas hoặc Tiger. Bạn có thể tìm thấy những đôi giày tương tự thế này trên Zappos với giá 60 USD, còn bộ quần áo J.Crew có giá bán lẻ là 405 USD.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 4

Giám đốc Sheryl Sandberg của Facebook diện bộ váy ngắn tay hiệu Calvin Klein và đôi giày Prada.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 5

Trang phục của CEO Jeremy Stoppelman của Yelp trông giống với bộ quần áo có giá 118 USD của hãng Gap.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 6

Để có phong cách thời trang giống với CEO Tim Cook của Apple, hãy mặc loại áo sơ mi màu đen hoặc xanh có hàng cúc nổi bật. Chiếc áo này của hãng Levi's giá 68 USD.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 7

Ali Pincus, đồng sáng lập hãng One Kings và là vợ của nhà sáng lập Mark Pincus của hãng Zinga, nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu. Trang phục công sở của cô là chiếc áo len dài tay Isabel Marant, quần jeans J Brand, đôi dày bệt Chloe.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 8

Đồng sáng lập Sergey Brin của Google lựa chọn phong cách thể thao hơn. Đôi giày Vibram FiveFingers của anh có giá 52 USD còn chiếc áo thể thao là 18,96 USD.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 9

CEO Kevin Systrom của Instagram luôn bóng bẩy và trẻ trung. Chiếc áo len J. Crew của ông có giá 70 USD và đôi giày này giá 120 USD.

CEO công nghệ nào của Silicon Valley ăn mặc “ngố” nhất? ảnh 10

CEO Marissa Mayer của Yahoo khá tinh tế trong thời trang, luôn lựa chọn sản phẩm của những nhà thiết kế hàng đầu như Carolina Herrera, Alexander McQueen, và Balenciaga. Để ăn mặc theo gu của Mayer sẽ khá tốn kém – chiếc áo của nhà thiết kế thời trang Oscar de la Renta có giá bán lẻ 1.690 USD tại Saks Fifth Avenue.

Theo Hoàng Lan (VnReview)

Đọc thêm