Cậu bé 15 tuổi thiệt mạng vì chụp ảnh tự sướng với... súng

Ramandeep Singh thiệt mạng vì vô tình bóp cò súng trong lúc chụp ảnh tự sướng.

Tờ The Indian Express đưa tin, cậu bé 15 tuổi Ramandeep Singh người Ấn Độ muốn chụp một tấm ảnh tự sướng cùng với khẩu súng lục của bố. Tuy nhiên, cậu bé đã vô tình bóp cò súng bắn vào đầu của chính mình. Cậu bé sau đó được đưa đến bệnh viện ở Ludhiana, Ấn Độ và chết do chấn thương quá nặng.

The Telegraph đưa tin rằng thay vì nhấn nút chụp ảnh trên điện thoại cậu bé lại vô tình bóp cò khẩu súng.

Đây không phải là lần đầu có người mất mạng vì thử chụp ảnh trong khi tạo dáng với một khẩu súng. Cảnh sát cung cấp thêm tháng 3 vừa qua, một người tại tiểu bang Washington đã gặp tai nạn và chết khi chụp ảnh. Năm ngoái, một thanh niên ở Houston sắp vào đại học cũng gặp một tai nạn tương tự.

Trong những năm gần đây, Ấn Độ là quốc gia có tỉ lệ người tử vong do chụp ảnh selfie cao. Theo báo cáo mới nhất, đã có ba trường hợp thiệt mạng khi đang tự sướng trên đường ray trong lúc xe lửa đang lao tới, Ngoài ra, có trường hợp tử vong khi cố gắng chụp ảnh trên đầu một con đập lớn.

Tại Nga, các nhà chức năng đã tuyên truyền rộng rãi các cảnh báo về những nguy hiểm khi chụp ảnh tự sướng ở những nơi không an toàn.

Đọc thêm