Canon ra mắt dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TM Series

Dòng máy in TM được thiết kế dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất của hãng với các tính năng nổi trội như quản lý chi phí và năng lượng cùng với khả năng bảo mật tối ưu, từ đó mang lại giải pháp in ấn tốt nhất cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Những tính năng tiên tiến ấy gói gọn trong chiếc máy in với kích thước lý tưởng (982 x 887 mm) cho các văn phòng có diện tích hạn chế, để có thể tận dụng tối ưu không gian nhất có thể.

Ứng dụng trong nhiều lãnh vực với mực in màu LUCIA TD

Dòng máy in imagePROGRAF TM trang bị mực in 5 màu LUCIA TD của Canon. Các loại mực này với sức căng bề mặt cao giúp tạo ra những đường nét và văn bản dày, sắc nét và giảm hiện tượng lem màu. Mực LUCIA TD còn mang lại màu sắc rực rỡ, giúp người dùng có thể in những bản vẽ, áp phích chất lượng cao một cách kinh tế nhất trên loại giấy thường không tráng phủ.

Thêm vào đó, dòng imagePROGRAF TM còn mang đến những ứng dụng rộng rãi và mở ra những thị trường mới. Chẳng hạn, các biển quảng cáo ngoài trời sẽ đảm được bảo sự sống động, chất lượng và tuổi thọ tuyệt vời đúng với kỳ vọng của đa số khách hàng nếu như chúng được sử dụng với giấy chống nước của Canon.

Bảo mật và thân thiện với người dùng

Những mẫu máy in TM mới kế thừa công nghệ trên dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TX, bao gồm xác thực an toàn và quản lý người dùng, đảm bảo những thiết bị này phù hợp cho mọi nhu cầu của những tập đoàn lớn hay văn phòng chính phủ đòi hỏi nghiêm ngặt về độ bảo mật.

Để tăng cường khả năng vận hành, Canon đã tích hợp sẵn một bộ phần mềm vào dòng máy imagePROGRAF TM mới. Trong số đó bao gồm Direct Print & Share, tính năng này cho xem trước ảnh thu nhỏ của nhiều hình ảnh với khả năng xử lý nhanh hơn; và Free Layout Plus là một chương trình mới với tính năng in ghép ô và in hai mặt giúp người dùng dễ dàng tạo ra những tấm áp phích sống động.

Giải pháp quét toàn diện

Với việc ra mắt dòng imagePROGRAF TM mới, Canon cũng ra mắt bộ quét mới theo dạng module là imagePROGRAF TM-5200 MFP L24ei và TM-5300 MFP L36ei sẽ mang đến cho dòng TM khả năng quét toàn diện. imagePROGRAF TM-5200 MFP L24ei và TM-5300 MFP L36ei có kích thước 24” và 36” với thiết kế nhỏ gọn, mang đến sự linh hoạt, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.

Sử dụng công nghệ quét SingleSensor, các mẫu máy quét trên sẽ mang đến chất lượng đồng đều, đảm bảo mọi bản quét, sao chụp và việc phân phối những tài liệu khổ lớn cũng như những bản thảo nhiều trang có độ chi tiết đáng kinh ngạc và hiệu quả cao.

 

Đọc thêm