Canon ra mắt dòng máy ảnh mirrorless Full-Frame

Canon EOS R trang bị cảm biến CMOS 30.3 MP, vi xử lý hình ảnh Digic 8 và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel mang lại chất lượng hình ảnh chân thật và màu sắc rực rỡ. Ngoài ra với hệ ống kính ngàm RF, kết hợp khả năng quay phim 4K, chế độ quay phim C-log và khả năng xuất HDMI 10-bit, EOS R giúp người dùng tạo ra các đoạn phim sắc nét và sống động. Những điểm mạnh trên đã biến EOS R trở thành một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người dùng chuyên chụp ảnh và quay phim cưới, thời trang, cũng như sự kiện.

Với thiết kế gọn nhẹ, Canon EOS R mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, dễ thao tác với nút có thể tùy biến. Bên cạnh đó, tính năng xem ảnh nhanh trên smartphone và tablet thông qua kết nối WiFi và Bluetooth giúp người chụp có thể xem lại ảnh vô cùng thuận tiện.

Canon EOS R với ống kính RF 28-70mm f2.0L còn hỗ trợ mọi nhu cầu chụp ảnh thời trang. Trong các điều kiện thiếu sáng, mức ISO lên đến 102.400 giúp các nhiếp ảnh gia vẫn có thể sáng tạo nên những bức ảnh đầy nghệ thuật và dễ dàng in ảnh kích thước lớn với cảm biến Cmos 30.3 MP.

 

Đọc thêm