Cẩn trọng các 'chiêu thức' khuyến mãi ảo mùa SEA Games

Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm xuất hiện tràn lan các khuyến mãi ảo, hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường nhằm lừa gạt người tiêu dùng.

Tràn lan “khuyến mãi ảo” ở thị trường điện máy

Đây là thực trạng đáng báo động thường xảy ra mỗi khi thị trường điện máy vào mùa nhộn nhịp. Đặc biệt là trong những ngày hội thể thao lớn như SEA Games, các chương trình khuyến mãi “trên trời” với những ưu đãi vô cùng lớn thường xuyên được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Với tâm lý ham đồ giá rẻ và khuyến mãi, nhiều người tiêu dùng đã bị lừa, sẵn sàng dốc “hầu bao” mua các sản phẩm đang được khuyến mãi “khủng”. Để rồi sau khi mua về mới phát hiện ra hàng khuyến mãi toàn là hàng giả, kém chất lượng hoặc hết hạn.

Hãy đến những địa điểm bán hàng uy tín để chọn khuyến mãi thật

Một hình thức khuyến mãi ảo khác là “nâng giá lên để hạ giá xuống”. Nhiều sản phẩm điện máy đang được rao bán với những khuyến mãi cực hấp dẫn như: “từ ngày A tới ngày B khi mua tivi được giảm ngay 50%...”. Thực tế, giá nhiều sản phẩm đã bị đẩy lên 40%-50%, tức là sản phẩm khách hàng mua đắt hơn nhiều so với những địa điểm bán khác.

Hãy là người tiêu dùng thông thái

Để tránh bị lừa bởi các “chiêu thức” khuyến mãi ảo, người tiêu dùng nên cẩn trọng tìm hiểu các thông tin về nguồn gốc sản phẩm cũng như công ty phân phối. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng nên truy cập vào các website, fanpage chính thức hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của những nhà phân phối uy tín như Điện máy Xanh để biết được các thông tin khuyến mãi chính xác cũng như mua được các sản phẩm đảm bảo chất lượng. Bởi lẽ, vào những dịp lễ, Tết hay ngày hội thể thao như SEA Games, các chuỗi điện máy uy tín như Điện máy Xanh luôn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Được biết, nhân dịp SEA Games 29 - Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều khuyến mãi dành sản phẩm của các hãng khác nhau, đặc biệt là các mặt hàng tivi, máy giặt và đồ gia dụng. Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 31-8. Trong đó, khi mua các sản phẩm tivi SONY, khách hàng sẽ có cơ hội cực lớn trúng ngay một chiếc TV OLED trị giá lên đến 130 triệu đồng. Đối với tivi LG, khách hàng sẽ có cơ hội lớn sở hữu ngay 5 bộ quà trị giá 100 triệu đồng, đặc biệt chương trình còn được áp dụng cho những dòng sản phẩm khác như tủ lạnh hay máy lạnh thuộc nhãn hàng LG. Ngoài ra, khi mua tivi LG từ 43 inch trở lên, tivi 4K, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng trị giá từ 300.000-600.000 đồng và một số sản phẩm gia dụng khác của LG. 

Chương trình khuyến mãi “Lễ hội LG – Quà mê ly” diễn ra tại Điện máy Xanh

Riêng với tivi Samsung trên 32 inch, khách hàng sẽ được trao tận tay bộ quà gia dụng thiết thực trị giá 600.000 đồng. Với các dòng tivi cao cấp của Samsung, như: mua tivi 55 UHD (2017) khách hàng sẽ được tặng ngay loa 2.2 HW-J250/XV, giúp mang đến những trải nghiệm nghe, nhìn đầy sống động; hoặc khi mua tivi 49 QLED, khách hàng nhận được phiếu bảo hành lên đến hai triệu đồng. Đặc biệt hơn, khi mua tivi 55 QLED trở lên, bạn nhận ngay điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro thời thượng kèm loa âm thanh siêu chất.

Ngoài ra còn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi khác đang được triển khai tại Điện máy Xanh. Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập https://www.dienmayxanh.com/ hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061. 

Đọc thêm