Cách tải link Fshare và Google Drive ‘siêu tốc’

Thông thường, để tải được nhạc chất lượng cao trên Mp3 Zing, NhacCuaTui hoặc các tập tin trên Fshare với tốc độ nhanh nhất, bạn cần phải đăng ký và mua tài khoản VIP. Tuy nhiên, nếu không dư dả về tài chính, người dùng có thể tận dụng các dịch vụ hỗ trợ để giải quyết vấn đề trên.

1. Tải file với tốc độ cao nhất

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://getlinkfs.com/ và nhấp vào các chức năng cần sử dụng. Ví dụ, nếu muốn tải phần mềm, phim ảnh… trên Fshare, người dùng chỉ cần chọn vào mục Getlink Fshare, sau đó dán liên kết tương ứng vào khung nhỏ bên dưới, chọn Get link và chờ một lát để quá trình leech file hoàn tất.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấp vào liên kết ngay dòng Link get được để tải về với tốc độ cao. Theo thử nghiệm của người viết, dịch vụ GetlinkFS có thời gian leech link khá nhanh và không yêu cầu người dùng nhấp vào quảng cáo.

fshare

Tải file siêu tốc trên Fshare và Google Drive. Ảnh: TIỂU MINH

2. Tải nhạc chất lượng cao chỉ với một cú chạm

- Bước 1: Để tải nhạc chất lượng cao (lossless, 320kbps) trên Mp3 Zing hoặc NhacCuaTui, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://getlinkfs.com/ chọn Get 320kbps Zing, NCT.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy dán liên kết bài hát cần tải vào khung trống, sau đó, nhấn Get link và tải về file nhạc tùy thích. Lưu ý, nếu xuất hiện thông báo lỗi, người dùng hãy kiểm tra lại liên kết bài hát hoặc chọn Tải lại. 

mp3 zing

Tải nhạc lossless hoặc 320kbps trên Mp3 Zing và NhacCuaTui. Ảnh: TIỂU MINH

Ngoài ra, dịch vụ GetlinkFS còn hỗ trợ tải tập tin siêu tốc trên Tên Lửa, 4share và tải video trên Zing TV. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm