Cách săn ứng dụng Android miễn phí bạn nên thử ngay

Để trải nghiệm được các ứng dụng hay hoặc có giá trị, đa phần chúng ta thường phải trả tiền để mua chúng từ những nhà phát triển phần mềm. Tùy theo mức độ phổ biến và hữu dụng mà nó có giá từ 0,99 USD đến vài chục USD. 


Xem thêm: Làm thế nào để biết nhà mạng có bóp băng thông? - Trong quá trình sử dụng Internet, hẳn là sẽ có đôi lần bạn nghe nói đến thuật ngữ bóp băng thông hoặc điều tiết lưu lượng mạng. Làm thế nào để nhận biết và cách khắc phục? 


Tuy nhiên, với AppGratis, người dùng hoàn toàn có thể săn được các ứng dụng bản quyền một cách miễn phí. AppGratis từng là một ứng dụng khá nổi tiếng trên AppStore nhưng đã bị gỡ bỏ do vi phạm các điều khoản của Apple, tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng trực tiếp ngay trên nền web.

Săn ứng dụng Android miễn phí

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng AppGratis cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/5lCaQm (Android) hoặc http://appgratis.com/android (iOS).

AppGratis

- Bước 2: AppGratis có giao diện khá đơn giản và cách thức hoạt động tương tự như Amazon Appstore nhưng nó chỉ tặng duy nhất một ứng dụng miễn phí trong ngày. 

- Bước 3: Để cài đặt phần mềm bản quyền, bạn chỉ cần nhấn vào nút Free > Go. Lưu ý, phía bên dưới sẽ là nơi hiển thị những ứng dụng đã hết hạn (Deal over), tuy nhiên phần nhiều trong số đó vẫn được các nhà phát triển cho phép cài đặt miễn phí.

AppGratis

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thêm một số ứng dụng có chức năng cùng loại như App of the Day, Amazon Appstore, App of the Night… trên Google Play. Đối với các thiết bị iOS, người dùng có thể cài đặt TouchArcade (http://goo.gl/ud9IEc), App Price Drops (http://goo.gl/O6BNcB). 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Để tránh bị rò rỉ thông tin khi sử dụng iPhone - Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc bảo mật hệ thống và tài khoản luôn là vấn đề cần phải được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, theo các số liệu thống kê của Keeper Security, hiện vẫn còn khoảng gần 17% người dùng sử dụng mật khẩu “123456”.


 

Đọc thêm