Cách đi xe miễn phí đến các điểm tiêm vaccine COVID-19

Trong ngày 19-6, người dùng Gojek sẽ tự động nhận được hai phiếu giảm giá trên ứng dụng, có giá trị sử dụng đến hết ngày 25-6. Với mỗi phiếu giảm giá, bạn có thể đặt một chuyến đi miễn phí lên đến 40.000 đồng để đến hoặc đi từ các điểm tiêm chủng trên địa bàn thành phố.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của chính quyền TP.HCM trong việc tìm kiếm và cung cấp vaccine cho người dân, và mong muốn được hỗ trợ nỗ lực này bằng cách tạo điều kiện cho người dùng đến các điểm tiêm chủng một cách an toàn và suôn sẻ nhất".

gojek

Đầu tháng 6, Gojek đã công bố hai sáng kiến mới nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và người dùng Việt Nam trong bối cảnh tình hình COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

Theo đó, Gojek sẽ hỗ trợ lên tới 200.000 đồng mỗi ngày đối với các đối tác tài xế chịu ảnh hưởng trực tiếp từ COVID-19 và hỗ trợ thu nhập cho đối tác tài xế thực hiện đơn hàng giao đồ ăn trực tuyến GoFood.

Bên cạnh đó, Gojek cũng miễn phí giao hàng cho người dùng khi đặt đồ ăn tại các cửa hàng là đối tác của Gojek ở một số quận lớn tại TP.HCM và Hà Nội trong khuôn khổ chiến dịch “Vùng Freeship: Quán còn mở, mình còn freeship".

Ngoài ra, Gojek đã tăng cường tuyên truyền, vận động với các đối tác tài xế và khách hàng về các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ khi thực hiện hay sử dụng dịch vụ gọi xe công nghệ.

Ví dụ như các yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch theo chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp, hướng dẫn thực hiện 5K, đặc biệt là việc đeo khẩu trang thường xuyên đúng cách, khai báo y tế và thực hiện sát khuẩn. 

Đọc thêm