Cách đặt xe trước 7 ngày bằng điện thoại

Cước phí (bao gồm cước di chuyển và 25.000 đồng phụ phí “Chuyến xe hẹn giờ”) được thể hiện rõ ràng ngay trên ứng dụng, người dùng không phải trả thêm chi phí nào khác (trừ lệ phí cầu đường, bến bãi, phí dừng chờ khi đang di chuyển, nếu có).

Hệ thống sẽ thông báo thông tin tài xế (tên, biển số xe) đến người dùng 20 phút trước thời điểm thực hiện chuyến đi đã được đặt trước trên ứng dụng Grab.

Phí hủy chuyến (15.000 đồng) sẽ được áp dụng nếu khách hàng hủy chuyến xe sau 5 phút tính từ thời điểm nhận được thông báo về thông tin tài xế.

grabcar

Grab triển khai tính năng đặt xe trước bảy ngày. Ảnh: Grab

Để sử dụng tính năng “Chuyến xe hẹn giờ”, người dùng cần cập nhật phiên bản ứng dụng Grab lên phiên bản mới nhất và thực hiện các thao tác như sau: 

- Nhập thông tin điểm đón, điểm đến và chọn <Later>/<Hẹn giờ>

- Nhập thông tin ngày và giờ di chuyển mong muốn

- Chọn hình thức di chuyển GrabCar

- Xác nhận chuyến đi được đặt trước bằng cách bấm chọn <Schedule GrabCar>/<Đặt lịch GrabCar>

- Kiểm tra lại chuyến xe hẹn giờ trong phần <Activity>/<Hoạt động của tôi> 

“Chuyến xe hẹn giờ” sẽ được triển khai đến toàn bộ người dùng GrabCar tại Hà Nội trong tháng 2-2020 và sẽ triển khai đến các tỉnh, thành phố khác (có dịch vụ GrabCar) trong thời gian tới.

Đọc thêm