Cách đặt xe công nghệ an toàn hơn trong mùa dịch

Mới đây, Gojek đã chính thức bổ sung thêm tính năng thanh toán không dùng tiền mặt, điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Visa, Mastercard và JCB để thanh toán khi di chuyển hoặc đặt đồ ăn.

gojek

Khi tích hợp thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế, bạn sẽ có được trải nghiệm liền mạch và thuận tiện hơn. Nhu cầu không sử dụng tiền mặt đặc biệt trở nên cấp thiết trong bối cảnh đại dịch vẫn còn diễn biến phức tạp, khi ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng thanh toán kỹ thuật số và thanh toán không tiếp xúc.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, “Thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những tính năng quan trọng nhất mà Gojek ra mắt trong năm nay tại Việt Nam.

Nỗ lực này cũng phù hợp với định hướng của chính phủ, thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các tính năng thanh toán kỹ thuật số, bao gồm sớm ra mắt ví điện tử, để hàng triệu người Việt Nam có thể tận hưởng lợi ích của nền kinh tế số”.

Đọc thêm