Cách đặt ảnh đại diện tạm thời trên Facebook

1. Cách đặt ảnh đại diện tạm thời trên Facebook

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang Facebook cá nhân và nhấp vào tùy chọn Update Profile Picture trên ảnh đại diện. Tại đây, người dùng có thể chọn một bức ảnh có sẵn, tải ảnh mới (Upload Photo) hoặc chụp ảnh trực tiếp bằng webcam (Take Photo).

facebook profile

Cách đổi ảnh đại diện Facebook tạm thời. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy nhấp vào nút Make Temporary ở góc trái bên dưới. Lúc này sẽ có một hộp thoại nhỏ xuất hiện cho phép người dùng thiết lập thời gian đổi lại ảnh đại diện cũ trong vòng một giờ, một ngày, một tuần hoặc lựa chọn mốc thời gian cụ thể (Custom). 

ảnh đại diện tạm thời

Thiết lập mốc thời gian cụ thể cho ảnh đại diện tạm thời. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Nếu muốn chỉnh sửa hình ảnh, thêm vào các bộ lọc hoặc sticker vui nhộn… bạn chỉ cần nhấp vào nút Edit ở ngay bên cạnh, sau đó chọn Save để lưu lại.


Xem thêm: Cách kiểm tra xem ai đã hủy kết bạn Facebook? - Ứng dụng Who Unfriended Me cho phép người dùng biết được ai là người vừa hủy kết bạn, khóa tài khoản… chỉ với vài thao tác đơn giản.


2. Bổ sung các khung ảnh yêu thích

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho ảnh đại diện, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/profilepicframes để bổ sung thêm các khung (Picture Frame) yêu thích.

khung ảnh

Bổ sung thêm các khung ảnh yêu thích vào ảnh đại diện. Ảnh: MINH HOÀNG

Facebook hỗ trợ khá nhiều chủ đề khác nhau từ bóng đá, đô vật Mỹ, bóng rổ cho đến những vấn đề đang nóng trên thế giới… Người dùng chỉ cần kích vào phần General, lựa chọn chủ đề yêu thích, sau đó nhấn Use as Profile Picture để đặt làm ảnh đại diện.

Tất nhiên, bạn cũng có thể thiết lập khoảng thời gian cụ thể để Facebook đổi lại ảnh đại diện trước đó.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Trò mời chơi game tái xuất trên Facebook - Dạo gần đây, tình trạng mời chơi game bắn cá hay cài đặt các ứng dụng nhảm nhí trên Facebook bỗng xuất hiện trở lại với mức độ rầm rộ khiến nhiều người phải đau đầu vì không tìm ra cách ngăn chặn.



Đọc thêm