Các “ông lớn” công nghệ khuấy động Vietnam Mobile day

Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực di động thu hút được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước. Tương tự như năm ngoái, Vietnam Mobile Day 2018 sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn nhất cả nước: TP.Hồ Chí Minh (08/6/2018) và Hà Nội (15/6/2018), dưới sự tổ chức của TopDev và sự bảo trợ của Hiệp hội thương mại điện tử VECOM. 

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch VECOM cho biết: "Cùng với sự phát triển vượt bật gần đây của việc ứng dụng công nghệ mobile vào Thương mại Điện Tử (TMĐT) tại Việt Nam, đã thật sự tạo ra một làn sóng mới kích thích sự phát triển toàn ngành. Chỉ riêng với lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, thông tin từ hàng nghìn website TMĐT cho thấy tỷ lệ tăng trưởng doanh thu năm 2017 tăng 35%. Với lĩnh vực thanh toán, năm 2017, tăng trưởng số lượng giao dịch trực tuyến thẻ nội địa tăng khoảng 50% so với 2016 trong khi giá trị giao dịch tăng trưởng tới 75%. Trong lĩnh vực tiếp thị trực  tuyến, một số công ty tiếp thị liên kết có tốc độ tăng trưởng năm 2018 đạt 100-200%. Một tín hiệu rất đáng mừng"

Nắm bắt được xu thế công nghệ di động nổi bật, Vietnam mobile Day 2018 với hơn 100 chủ đề nóng nhất hiện này sẽ được triển khai xuyên suốt, đảm bảo mang đến những chuyên đề không chỉ về khía cạnh công nghệ, kỹ thuật trên nền tảng mobile mà còn là lượng lớn những kiến thức liên quan đến 5 lĩnh vực Fintech, Blockchain, Mobie App & Game, Digital & Mobile Marketing và AI/Machine Learning. Đặc biệt, với sự góp mặt của các tập đoàn công nghệ lớn trên Việt nam và toàn thế giới như Google Play, Facebook, Microsoft và Nielsen sẽ là một điểm nhấn trong ngày hội công nghệ lớn nhất Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Bình – CEO TopDev

Ông Nguyễn Hữu Bình – CEO TopDev và cũng là Đại diện ban tổ chức nhấn mạnh:”Với sự thành công của 7 lần sự kiện trước, tại VietNam Mobile Day năm nay, chúng tôi hân hạnh không chỉ vì sự góp mặt của những gã khổng lồ công nghệ trên thế giới, mà đây còn là một điểm gặp gỡ và giao thoa giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác tiềm năng trên thế giới. Đưa những ý tưởng cũng như các sản phẩm công nghệ của Việt Nam đến gần hơn với thị trường thế giới.”

Sự kiện thu hút hơn 10.000 người tham dự, với hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong ngành công nghệ thông tin và hơn 100 đơn vị truyền thông trên khắp cả nước. Được biết VietNam Mobile Day 2018 cũng có sự góp mặt của các đơn vị đồng hành như: BizWeb, Haravan, IM Group, AppWorld và sự xuất hiện của EyeQ sẽ hỗ trợ công nghệ nhận diện gương mặt khi check-in tại sự kiện, đây có lẽ là điều mới mẻ trong ngày hội này. 

Thông tin chi tiết và đặt vé, có thể truy cập vào các địa chỉ dưới đây:

Đọc thêm