BlackBerry KEY2 LE bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

BlackBerry KEY2 và KEY2 LE có thiết kế khá giống nhau về bàn phím, màn hình hiển thị, tuy nhiên KEY2 LE cũng mang như nét độc đáo riêng với các gam màu mới gồm Xanh đen cổ điển, Vàng Champagne và Đỏ nguyên tử. 

Máy có màn hình 4,5 inch (1620 x 1080 px), bàn phím QWERTY với cảm biến vân tay và Speed Key. KEY2 LE được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ), Android 8.1 Oreo và viên pin có dung lượng 3.000 mAh (sạc nhanh Quick Charge 3.0).

Về camera, mặt sau của máy là cụm camera kép 13 MP và 5 MP (khẩu độ f/2.2 và f/2.4), đèn flash LED kép, camera trước có độ phân giải 8 MP, hỗ trợ quay video Full HD.

Thời lượng pin dài nguyên ngày (khi sử dụng hỗn hợp có thể lên đến 22 giờ), Speed Key để truy cập ứng dụng một cách nhanh chóng, ứng dụng kép cho phép bạn có thể chạy song song cùng lúc hai tài khoản trên KEY2 LE.

Cuối cùng là các tính năng, ứng dụng tập trung vào quyền riêng tư và bảo mật, điều này đã làm nên thương hiệu cho những dòng điện thoại BlackBerry. Đơn cử như với ứng dụng Locker, bạn có thể bổ sung thêm một lớp bảo mật để bảo vệ hình ảnh, tư liệu và ứng dụng là cần thiết. Tất cả các nội dung bên trong Locker chỉ có bạn mới được quyền truy cập.

Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức lên kệ từ ngày 1-11-2018 với mức giá 11,79 triệu đồng. Khi đặt trước sản phẩm, bạn sẽ được tặng quà gồm túi xách và nón bảo hiểm BlackBerry, đặc biệt là cơ hội trúng một xe mô tô GPX LEGEND 200 (63 triệu đồng).

 

Đọc thêm