Biostar ra mắt dòng mainboard mới dành cho game thủ

Nhấn mạnh đến người dùng cuối hiệu năng cao, dòng Pro gồm 3 đại diện H110MD Pro, H110MD Pro D4 và A70MD Pro sử dụng chipset Intel và AMD. Riêng mainboard trong dòng bo mạch chủ Racing dành cho game thủ có phân khúc cao hơn bao gồm Z170GT7, B150GT5 và H170GT3 với hệ thống mạnh mẽ và cao cấp.

Biostar ra mắt dòng mainboard mới dành cho game thủ ảnh 1

Tại thị trường Việt Nam, bo mạch chủ Biostar được phân phối qua Công ty Anh Ngọc với chế độ bảo hành 36 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm còn được bảo hành cháy nổ IC, cũng như bảo hành siêu tốc trong vòng 1 giờ.

Ngoài ra, bo mạch chủ dòng Racing còn được trang bị chức năng phối màu đèn LED (Vivid LED DJ) và bộ điều khiển LED Fun 5050 để người dùng tự tạo và bổ sung hiệu ứng ánh sáng đặc trưng cho cỗ máy của mình. Chức năng Dual BIOS tích hợp cũng giúp thiết bị được an toàn hơn khi thực hiện ép xung.

Biostar ra mắt dòng mainboard mới dành cho game thủ ảnh 2

Trong khi đó, ba mẫu mainboard thuộc dòng Pro của Biostar là H110MD Pro, H110MD Pro D4 và A70MD Pro hướng đến các đối tượng người dùng đòi hỏi khả năng hoạt động bền bỉ của thiết bị, muốn tối ưu giữa giá tiền đầu tư và hiệu năng. Các bo mạch chủ này hỗ trợ các chipset cấp thấp H110 của Intel và A70M của AMD.

Mặc dù chưa có giá bán chính thức nhưng đại diện nhà phân phối của Biostar tại Việt Nam là công ty Anh Ngọc cho biết các mẫu mainboard mới này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 4/2016.

 

Đọc thêm