Bị giết vì cố gắng lấy lại smartphone

Vào sáng chủ nhật, Jeremy Ryan Cook đã để quên chiếc điện thoại của mình trên một chiếc taxi, thay vì vậy, anh nên báo cho công ty quản lý taxi để tìm lại, nhưng không, chàng trai này đã xử dụng các phần mềm theo dõi smartphone và tìm được địa điểm chính xác ở 1181 Highbury Ave. Khi đến địa chỉ đó với một người bà, Cook thấy ba người đàn ông trên chiếc Mazda bạc.
Một cuộc tranh luận đã diễn ra ngay sau đó nhưng không mang lại kết quả, một người trong nhóm đó đã bỏ ra ngoài và khởi động xe để bỏ đi. Cook đã cố gắng trèo lên xe ở phía buồng lái, tuy nhiên anh đã bị bắn và qua đời vì nhiều vết đạn.

Bị giết vì cố gắng lấy lại smartphone ảnh 1
Chân dung chàng trai xấu số

Theo các thông tin được báo lại, chiếc xe này sau đó đã chạy về phía Tây của đường Huron, sau đó va chạm với một hàng rào gần đường Barker trước khi bị bỏ lại tại Wyndham Crescent. Trong vòng vài phút, ba người đàn ông này đã bị bắt khi đang cố tháo chạy trên một chiếc taxi đã bị chặn lại bởi cảnh sát. Tuy nhiên, ngay sau đó họ lại được thả ra vì nhầm lẫn.
Cảnh sát cho biết, nạn nhân và các nghi phạm không quen biết nhau từ trước. Hiện tại họ đang cố tìm kiếm hai trong số ba người đàn ông tại thời điểm xảy ra vụ việc. Các nghi phạm được mô tả là người da đen khoảng 18 - 21 tuổi, mặc chiếc áo sơ mi trắng, có mái tóc rất ngắn,…
Tóm lại, nếu lỡ có gặp trường hợp tương tự, bạn hãy báo cho cơ quan cảnh sát hoặc nhờ bạn bè đi cùng để đề phòng bất trắc, mặc dù Việt Nam chưa cho người dùng sở hữu súng cá nhân nhưng việc gì cũng có thể xảy ra.

Đọc thêm