Bàn chải đánh răng thông minh có giá hơn... 6 triệu đồng?

Và dự kiến hãng sẽ cho ra mắt một bàn chải đánh răng thông minh mới tích hợp nhiều công nghệ cao hơn trong mùa hè năm nay.

Oral-B sẽ ra bàn chải đánh răng thông minh tại MWC 2014

Chiếc bàn chải đánh răng thông minh mới này sẽ được lên kệ dưới nhãn hiệu P&G Oral-B vào tháng 6/2014. Nó sẽ được trang bị kết nối Bluetooth 4.0, giúp nó kết nối tới một ứng dụng trên smartphone của bạn. Ứng dụng được lập trình để nha sĩ có thể giúp đỡ người dùng.

Ý tưởng của sản phẩm là cho phép nha sĩ chỉ cho người dùng vị trí trong răng/miệng mà họ cần vệ sinh hơn nhiều hơn. Ứng dụng có thể sẽ hướng dẫn người dùng trực tiếp khi họ đánh răng. Oral-B dự tính sẽ công bố bàn chải đánh răng thông minh này tại MWC 2014 diễn ra ở Tây Ban Nha trong tuần tới.

Ứng dụng chạy trên smartphone sẽ hiển thị quá trình đánh răng trong thời gian thực và cho người dùng biết khi nào nên di chuyển tới một phần khác trong miệng. Ứng dụng này cũng sẽ cảnh báo cho người dùng biết nếu họ đánh răng quá mạnh. Mức giá của chiếc bàn chải đánh răng thông minh này không hề rẻ, dự kiến  nó sẽ được bán với giá 219 EUR (khoảng 6,38 triệu đồng) tại thị trường Châu Âu.

Như vậy, năm nay chúng ta đã thấy xu hướng "thông minh" bùng nổ, từ nhà thông minh cho đến các thiết bị đeo thông minh, giường thông minh, bát thông minh và giờ là... bàn chải đánh răng thông minh.

Theo Hoàng Kỷ (VnReview / SlashGear)

Đọc thêm