Ba lý do nên mua máy lạnh ngay lúc này

Mùa nóng đang đến rất gần

Ba lý do nên mua máy lạnh ngay lúc này ảnh 1

Thời tiết miền Nam đang dần chuyển dịch tới giai đoạn nắng nóng nhất trong năm, tại những khu vực thành thị đông dân cư như TP.HCM không khí càng trở nên ngột ngạt, oi bức. Chính vì thế, nhà nhà, người người đều đang tìm đến giải pháp trang bị thêm hoặc thay thế các thiết bị chống nóng cho gia đình.

Mẫu mã đa dạng

Thực tế thị trường trong những năm gần đây cho thấy vào các đợt cao điểm trong năm, cuối tháng 4, đầu tháng 5 (đầu mùa hè), lượng máy lạnh bán ra tăng vọt, giá một số dòng máy đã tăng đáng kể, trung bình từ khoảng 500.000 đồng đến trên dưới 1 triệu đồng. Theo đại diện hệ thống Điện máy Xanh, cũng chính vì lượng khách tăng đột ngột khiến nhiều model hot hay giá tốt liên tục bị “cháy” hàng. Khách hàng có thể phải chờ đợi lâu để được phục vụ do lượng khách quá đông trong khi cần thời gian lắp đặt, quá trình lắp đặt phức tạp, giao hàng chậm hơn dự kiến…

Việc cân nhắc mua hàng trước thời gian cao điểm là lựa chọn hợp lý vì lúc này mẫu mã sản phẩm tại các hệ thống còn rất đa dạng.

Hiện tại, Điện máy Xanh đã tăng cường thêm cả về số lượng lẫn các dòng sản phẩm khác nhau phục vụ khách hàng. Các thương hiệu lớn như Panasonic, Samsung, LG... cùng với nhiều mức giá từ dưới 7 triệu đồng đến hơn 18 triệu đồng hiện đã có mặt tại tất cả hệ thống Điện máy Xanh.

Máy lạnh đang khuyến mãi lớn tại Điện máy Xanh

Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã tung ra chương trình: “Mua máy lạnh đến Điện máy Xanh” cùng bốn ưu đãi “khủng”: Trả góp 0%-0,5% lãi suất, tặng 50% chi phí ống đồng, đổi mới trong một tháng nếu lỗi, 100% tặng quà.

Ba lý do nên mua máy lạnh ngay lúc này ảnh 2
Chương trình ưu đãi của Điện máy Xanh từ ngày 1-4 đến 30-6

Nhiều sản phẩm máy lạnh được giảm giá cùng với bốn ưu đãi trong tháng này, Điện máy Xanh hy vọng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng.

Ba lý do nên mua máy lạnh ngay lúc này ảnh 3

Gọi ngay tổng đài miễn phí 18001061 hoặc truy cập https://www.dienmayxanh.com/ để biết thêm chi tiết về chương trình này.

Đọc thêm