ASUS trình làng mẫu laptop với viền siêu mỏng

S14 sở hữu trọng lượng chỉ 1.3 kg, thân máy mỏng 18.8 mm, đồng thời đây cũng là model nằm trong dải sản phẩm trang bị viền màn hình mỏng NanoEdge mang lại trải nghiệm nhìn lớn hơn, đã hơn.

Xem thêm4 cách tìm lại mật khẩu WiFi cực nhanh - Trong quá trình sử dụng smartphone hoặc máy tính để truy cập Internet, hẳn là sẽ có đôi lần bạn quên mất mật khẩu WiFi. Cần làm gì để giải quyết tình huống này?

Máy trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8 mới nhất, giải pháp lưu trữ kép HDD và SSD, cùng WiFi băng tần kép 802.11ac 2x2. Sản phẩm được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền cho tất cả các cấu hình, hiện đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc với mức giá từ 12.990.000 đồng.

VivoBook S14 (S410) trang bị viền màn hình cực mỏng NanoEdge giúp đặt vừa màn hình 14-inch Full HD trong thân máy 13-inch, giúp kích thước tổng thể của máy nhỏ hơn những loại laptop 14-inch thông thường.

Thêm vào đó, VivoBook S14 (S410) trang bị công nghệ độc quyền ASUS Splendid giúp tối ưu hình ảnh.

VivoBook S14 (S410) được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8, cùng RAM DDR4 với khe mở rộng lên đến 12 GB, cổng USB 3.1 Gen1 Type-C (USB-C) giúp kết nối đa chiều và tốc độ nhanh gấp 10 lần cổng USB 2.0 tiêu chuẩn, sử dụng cảm biến vân tay và Windows Hello. Bàn phím có đèn nền với hành trình phím 1.4 mm mang lại trải nghiệm gõ tuyệt vời dù ngày hay đêm.

Xem thêm: 2 cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc một số giải pháp đơn giản giúp khôi phục lại các dữ liệu đã xóa trên máy tính. 
 

Đọc thêm