ASUS ra mắt ổ cứng gắn ngoài FX HDD siêu tốc

Sản phẩm ra mắt với hai mức dung lượng 1 TB và 2 TB, ổ cứng ASUS FX HDD cung cấp cho người dùng khả năng lưu trữ file lớn và sao lưu dữ liệu thông qua kết nối USB 3.1 Gen 1 tốc độ cao.

Phương thức bảo mật tùy chọn với mã hóa 256-bit AES giúp người dùng bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân bằng mật khẩu. Thêm vào đó, các kỹ sư của ASUS đã thử nghiệm “chạy ép” sản phẩm liên tục 24/7 để đảm bảo độ tin cậy và sự đồng nhất dữ liệu.

ASUS FX HDD là ổ cứng gắn ngoài 2.5” đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ đèn màu Aura Sync RGB, cho phép người dùng cá nhân hóa các thiết lập với hơn 16 triệu màu.

ASUS FX HDD sử dụng giao tiếp USB 3.1 Gen 1, cho tốc độ chuyển dữ liệu lên đến 5 Gbps, gấp 10 lần USB 2.0. Tốc độ cao của kết nối cũng làm giảm đáng kể thời gian truyền dẫn và sao lưu dữ liệu, do đó, người dùng mất ít thời gian hơn cho các tác vụ này.

Để bảo vệ các dữ liệu quý giá khỏi virus và ransomware, ASUS FX HDD được bán kèm với bộ phần mềm toàn diện, bao gồm bộ thiết lập sao lưu dữ liệu PC, dữ liệu social media và dữ liệu trên mây theo lịch. Tùy chọn mã hóa 256-bit AES cho mật khẩu sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn hơn cho các dữ liệu cá nhân.

Đọc thêm