Apple ra mắt 2 iphone màn hình lớn trong năm 2014

Theo nguồn tin trên, cả 2 iPhone mới đều được chế tạo bằng kim loại nhưng không có màn hình cong như những tin đồn gần đây. Trước đây, một số thông tin cho rằng iPhone màn hình lớn vẫn còn trong kế hoạch, hoặc đang thử nghiệm. Tuy nhiên, báo cáo của Wall Street đã xác nhận rằng 2 chiếc iPhone đang chuẩn bị đưa vào sản xuất hàng loạt và không còn là những mẫu thử nghiệm nữa.

Nhật báo Wall Street cũng gợi ý rằng vì cả 2 iPhone mới đều sở hữu vỏ kim loại nên Apple sẽ ngừng sản xuất vỏ nhựa đang được sử dụng cho iPhone 5C. Điều trên cho thấy, có thể Apple muốn loại bỏ thiết kế vỏ nhựa của iPhone 5C và trở về với thiết kế nguyên thủy với lớp vỏ bằng kim loại từng được sử dụng cho nhiều đời iPhone. Thay vào đó, một trong những mẫu iPhone mới có thể là một sản phẩm tùy chọn hoặc một dòng sản phẩm phụ thêm mà không có chức năng thay thế như 5C đối với 5S.

Theo một số tin đồn gần đây của các trang tin, màn hình iPhone mới sẽ có kích thước từ 4.7 đến 5.7 inch, hơi nhỏ hơn so với một chiếc phablet chạy Android của các hãng khác. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chính xác về thế hệ iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, việc tăng kích thước màn hình thật sự là một thay đổi lớn của Apple và là một tin vui đối với các fan trung thành của Apple muốn dùng một chiếc iPhone với màn hình lớn hơn.

(Theo Tinh Tế)

Đọc thêm