Áp dụng công nghệ, rút ngắn thời gian khi mua sắm trả góp

Về cơ bản, hình thức mua sắm trả góp cho phép người dùng có ngay sản phẩm để sử dụng, thời gian trả cũng kéo dài thư thả hơn, chi phí trả mỗi tháng sẽ giảm đi đáng kể, từ đó bạn có thể dễ dàng cân đối chi tiêu hằng tháng của bản thân và gia đình.

Mới đây, FPT Shop và Công ty Tài chính Mirae Asset Finance Vietnam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong việc triển khai những chương trình trả góp đặc biệt, đi kèm theo đó là nhiều ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng.

Khác với trả góp theo mô hình truyền thống, FPT Shop là chuỗi bán lẻ đầu tiên có thể tự hoàn thiện một bộ hồ sơ trả góp cho người dùng mà không cần nhân viên của nhà trả góp tham gia vào.

Việc này đã góp phần thay đổi thị trường trả góp vốn dĩ luôn phụ thuộc vào sự có mặt của nhân viên từ công ty tài chính. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn tất quy trình trả góp nhanh chóng hơn, sở hữu điện thoại, laptop... và các thiết bị công nghệ cao hơn mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

FPT Shop hợp tác với Mirae Asset nhằm giúp người dùng mua sắm dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian. Ảnh: TIỂU MINH

Cụ thể, toàn bộ quy trình mua trả góp sẽ được thực hiện trên hệ thống của FPT Shop chỉ trong 15 phút. Nhân viên sẽ nhập dữ liệu khách hàng, chờ hệ thống xét duyệt hồ sơ và ký các chứng từ để hoàn tất và nhận sản phẩm. 

Ở thời điểm hiện tại, FPT Shop và Mirae Asset Finance Vietnam triển khai gói trả góp 0% trong kỳ hạn 6-12 tháng cho các dòng điện thoại Samsung. Dự kiến sẽ mở rộng phương thức thanh toán trả góp cho các nhãn hàng khác trong thời gian tới.

Đọc thêm