An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo

Đó cũng là chủ đề chính của Ngày An toàn thông tin Việt Nam năm 2018: “An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh”. Ngày hội sẽ được tổ chức với quy mô lớn cùng sự tham gia của các cấp lãnh đạo và cộng đồng công nghệ thông tin, mang đến những cơ hội kinh doanh và tìm kiếm - chia sẻ những giải pháp kỹ thuật, công nghệ mới

Đây cũng là cơ hội gắn kết giữa Nhà nước - xã hội - doanh nghiệp trong việc đảm bảo môi trường hoạt động, ứng dụng công nghệ vào quản lý, sản xuất-kinh doanh, học tập, giải trí. Những vấn đề nóng về an toàn thông tin, công nghệ mới của các hãng bảo mật, những biện pháp bắt đầu có hiệu lực trong quản lý hành chính quốc gia sẽ được đề cập trong Ngày An toàn thông tin.

Bắt đầu trong chuỗi sự kiện của Ngày An toàn thông tin 2018 là cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin” lần thứ 11 dành cho sinh viên các học viện, trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc do VNISA phối hợp cùng Bộ GD&ĐT tổ chức, năm nay tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với tổng số 70 đội đến từ 31 cơ sở đào tạo đại học dự thi.

Bên cạnh các bài tham luận, các báo cáo chuyên môn tại hội thảo, còn có khu trưng bày, triển lãm giới thiệu giải pháp, sản phẩm công nghệ thông tin và an toàn thông tin của các tổ chức và doanh nghiệp. Ngày An toàn thông tin Việt Nam sẽ là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu với các khách hàng, đối tác về các giải pháp, sản phẩm an toàn thông tin mới nhất, các vấn đề về xây dựng nguồn nhân lực và chuẩn hóa quốc tế trong an toàn thông tin.

Dự kiến sự kiện sẽ thu hút sự quan tâm của hơn 500 khách tham dự, là lãnh đạo Bộ TT&TT, lãnh đạo UBND TP.HCM, lãnh đạo các sở TT&TT phía Nam, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố...

Đọc thêm