6 bao da “siêu nhẹ” dành cho iPad Air

Do đó, để hạn chế việc này thì bạn nên trang bị thêm cho mình một chiếc vỏ bảo vệ siêu nhẹ, vừa không ảnh hưởng nhiều đến trọng lượng mà vẫn cung cấp đầy đủ một số bảo vệ.

1) Moshi iGlaze VersaCover Origami Case:
 
VersaCover Origami tương tự như Smart Case (bao da thông minh) của Apple. Sản phẩm này là sự kết hợp của polycarbonate với sợi nhỏ. Bao da này có thể gấp lại được theo nhiều hình dạng khác nhau, hỗ trợ 3 chế độ khi chụp ảnh phong cảnh, chân dung và lúc đánh máy. Khi đóng nắp bao da lại, nó sẽ bảo vệ cho màn hình của bạn bị tránh va đập và trầy xước, đồng thời hỗ trợ chức năng tự động bật hoặc tắt của iPad. 

6 bao da “siêu nhẹ” dành cho iPad Air ảnh 1

2) Poetic Slimline Case:

 

Poetic Slimline cũng là một dạng bao da thông minh nhưng có giá khá mềm, chất liệu của nó mang lại một cảm giác giống như có một lớp lót sợi nhỏ nên tránh được bụi. Bìa của nó có thể gập được làm cho iPad đứng vững chắc hơn, và tất nhiên nó cũng hỗ trợ việc bật/tắt màn hình tự động như các bao dao thông minh khác. Đi kèm với 8 màu sắc khác nhau để người dùng tha hồ lựa chọn.

6 bao da “siêu nhẹ” dành cho iPad Air ảnh 2

3) Lioncase Folio Shield Case: Folio Shield cũng làm việc như một bao da thông minh nhưng phải mất thêm một bước nữa. Nó không chỉ biến thành một chân đế dành cho iPad Air của bạn mà còn hỗ trợ tới 4 góc nhìn khác nhau. Được thiết kế khá vững chắc, cho phép chống đỡ tốt thiết bị trên các bề mặt không đồng đều.

6 bao da “siêu nhẹ” dành cho iPad Air ảnh 3

4) BoxWave Light Shell Case: Nếu bạn đang lo lắng về việc không biết làm thế nào để bảo vệ mặt sau của iPad thì các sản phẩm BoxWave sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Lớp vỏ được làm từ nhựa mềm để thiết bị không bị trầy xước và tránh khỏi các va chạm, trong khi vẫn giữ các nút và cổng kết nối để người dùng thao tác dễ dàng. Sản phẩm này cũng hỗ trợ bao da thông minh của Apple, và có thể sử dụng cùng để tăng thêm phần bảo vệ. 

6 bao da “siêu nhẹ” dành cho iPad Air ảnh 4

5) Logitech Ultrathin Keyboard Cover:
Đây là bao da nặng nhất trong danh sách này (330g), nhưng nó hoàn hảo cho những người không thể làm khi không có bàn phím. Mặc dù trọng lượng sẽ tăng đáng kể, nhưng sản phẩm này của Logitech lại được thiết kế khá mỏng, và là một trong những cách nhẹ nhất để thêm một bàn phím đầy đủ cho iPad Air. Được gắn vào iPad bằng đế nam châm và hoạt động với 2 chức năng là lớp bảo vệ và bàn phím. Hỗ trợ khả năng tự động bật/tắt khi bạn mở hoặc đóng, và theo đánh giá của nhiều trang web thì đây là bàn phím tuyệt vời khi làm việc trên iPad. 6) Apple Smart Case: Đây là một trong những bao da bảo vệ mà bạn không nên bỏ qua. Nó khá nhẹ, chỉ khoảng 140g. Được làm bằng một loại vật liệu giống như da, và đi kèm với 6 màu sắc khác nhau. Hỗ trợ 2 góc nhìn (đứng và đánh máy), và tất nhiên thì đây cũng là một sản phẩm bao da thông minh nhờ tính năng từ tính.

6 bao da “siêu nhẹ” dành cho iPad Air ảnh 5

Đọc thêm