5 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Vẫn chưa rõ những ứng dụng này sẽ miễn phí trong thời gian bao lâu. Nếu bạn nhấp vào liên kết tải về mà thấy chữ Get (hoặc Nhận) nghĩa là nó còn miễn phí và ngược lại. 

1. Smashy Floors Jump (https://goo.gl/hXwCVH)

Smashy Floors Jump có đồ họa khá đẹp, và người dùng cần phải vượt qua từng vòng chơi để mở khóa hoặc chuyển qua các bước tiếp theo. Việc vượt chướng ngại vật nhìn thì đơn giản nhưng thực chất không hề dễ ăn chút nào. 

2. MovieShop (https://goo.gl/nMXiHx)

Ứng dụng này cung cấp khá nhiều tính năng, cho phép người dùng cắt, ghép và chỉnh sửa phim ảnh. Dễ dàng bổ sung các hiệu ứng âm thanh, chia sẻ cho bạn bè trên Vine, Snapchat, Instagram, Facebook, YouTube, Vimeo chỉ với vài thao tác đơn giản.

3. Fotocam Pop Art (https://goo.gl/pWBFKv)

Với Fotocam Pop Art, bạn có thể biến đổi nhanh những hình ảnh sang dạng nghệ thuật trong nháy mắt. Chương trình cung cấp khá nhiều hiệu ứng, người dùng chỉ cần chọn và đặt lại một vài thông số cho phù hợp.

4. Wonder Notes (https://goo.gl/H9olyl)

Ứng dụng này hỗ trợ người dùng ghi chú mọi thứ theo dạng danh sách, dễ dàng diễn đạt ý tưởng hoặc lập kế hoạch. Tất nhiên, bạn còn có thể thêm vào hình ảnh, ghi chú, bản đồ, ngày tháng, liên kết trang… để dễ nhận biết. 

Đọc thêm