5 nữ tin tặc xinh đẹp và hấp dẫn nhất thế giới


Xem thêm: Điểm mặt 5 tin tặc nguy hiểm nhất mọi thời đại - Hack không có gì sai, trừ khi bạn làm việc này vì các mục đích bất hợp pháp. Dưới đây là danh sách 5 tin tặc nguy hiểm nhất mọi thời đại.


1. Adeanna Cooke

Adeanna Cooke vốn xuất thân là cựu người mẫu của tạp chí Playboy. Khi thấy những tấm ảnh của mình xuất hiện trái phép trên một vài trang web, ngay lập tức cô đã thực hiện việc tấn công để gỡ bỏ hình ảnh mà không cần đến sự can thiệp từ nhà chức trách. 

Adeanna Cooke được xếp vào dạng tin tặc mũ trắng vì cô luôn giúp đỡ các phụ nữ khác khi họ gặp phải trường hợp tương tự. Những kĩ năng tấn công đều do cô tự tìm tòi và khám phá. 

Nữ tin tặc Adeanna Cooke có nhan sắc cực kì hấp dẫn

Nữ tin tặc Adeanna Cooke có nhan sắc cực kì hấp dẫn. Ảnh: Internet

2. Xiao Tian

Dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng Xiao Tian đã trở nên nổi tiếng trong việc lập ra nhóm “China Girl Security Team”, một nhóm tin tặc tập hợp các thành viên đều là phụ nữ. Hiện tại đây được xem là nhóm tin tặc lớn nhất tại Trung Quốc với hơn 3000 thành viên. Ít ai nghĩ rằng với vẻ ngoài nhí nhảnh, Xiao Tian lại là một nữ tin tặc có nhiều kĩ năng đặc biệt.

Xiao Tian dù tuổi còn trẻ nhưng đã khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng

Xiao Tian dù tuổi còn trẻ nhưng đã khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

3. Anna Chapman

Anna Chapman là nữ tin tặc người Nga sinh ngày 23-2-1982. Cô hoạt động trong một tổ chức gián điệp thuộc cơ quan tình báo đối ngoại của Liên Bang Nga, và bị bắt giữ tại thành phố New York cùng với 9 người khác.

Anna Chapman bị cáo buộc với tội danh hoạt động như một “tai mắt” của Chính phủ mà không thông báo cho chính quyền sở tại, và bị trục xuất về Nga vào ngày 8-7-2010, đây được xem là một phần của hiệp ước trao đổi tù nhân giữa Mỹ và Nga. 

Anna Chapman

Anna Chapman có đôi mắt xanh và vẻ đẹp Nga khó cưỡng. Ảnh: Internet

4. Ying Cracker

Ying Cracker là một trong những nữ tin tặc xinh đẹp nhất hiện nay trên thế giới, đồng thời hiện tại cô còn đang là giáo viên tại Thượng Hải, Trung Quốc. 
Nhờ những bài học căn bản như “Làm thế nào để bắt đầu hack”, “Làm thế nào để thay đổi địa chỉ IP của bạn” hay “Làm thế nào để xóa mật khẩu trên máy tính”…  mà Ying Cracker đã trở nên nổi tiếng trên diễn đàn Chinese Hottie Hackers với lượng fan cực lớn.

Ying Cracker là một chuyên gia trong việc crack phần mềm, đó là lý do tại sao cô đã tự thay đổi họ tên của mình thành cracker.

Ying Cracker, nữ tin tặc đẹp nhất thế giới

Ying Cracker, nữ tin tặc đẹp nhất thế giới. Ảnh: Internet

5. Kristina Svechinskaya

Tên đầy đủ của Kristina Svechinskaya là “Kristina Svechinskaya Vladimirovna”, cô sinh ra tại thành phố Irkutsk (trung tâm hành chính của Irkutsk Oblast) và là một trong những thành phố đông dân nhất ở Siberia, Nga. 

Vào ngày 16-2-1989, cô bắt đầu đến Mỹ với vai trò là sinh viên tại trường Đại học New York, đồng thời kiếm thêm tiền bằng công việc chạy bàn. Cô bị bắt tại Mỹ vào đầu tháng 10-2010 vì bị cáo buộc về việc sử dụng các phần mềm độc hại, virus, trojan để đánh cắp 35 triệu USD từ một số ngân hàng của Mỹ bằng hộ chiếu giả.

kristina svechinskaya nổi tiếng vì tài năng và vẻ đẹp

Kristina svechinskaya nổi tiếng vì tài năng và vẻ đẹp. Ảnh: Internet

 

Đọc thêm