5 lí do nên 'đặt gạch' Samsung Galaxy S10

Samsung Galaxy S10 dù chưa ra mắt nhưng đang là cái tên nóng sốt trong cộng đồng công nghệ. Cụ thể, khi đặt gạch chiếc Galaxy S10 tại hệ thống Di Động Việt, bạn sẽ nhận được gói ưu đãi lên đến 10 triệu đồng. Đâu là lí do khiến sản phẩm này trở nên "hot" như vậy?

1. Màn hình Infinity-O

Thế hệ Samsung Galaxy S10 sẽ có thiết kế gần như toàn màn hình, với tỷ lệ trên 93,4%, cụm camera được đặt vào bên màn hình, tối ưu không gian sử dụng. Đây sẽ là điểm cộng lớn, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho các tín đồ nhà Samsung.

2. Camera 4K - camera selfie kép

Galaxy S10 dự kiến sẽ được trang bị camera selfie có khả năng chống rung quang học (OIS) và quay phim 4K với tốc độ 60 fps. Phiên bản Galaxy S10 Plus sẽ có camera selfie 10 + 8 MP, Galaxy S10 sẽ là 10 MP hoặc 8 MP. Trong khi đó ở mặt sau sẽ là ba camera với độ phân giải lần lượt là12 MP + 16 MP + 13 MP.

3. Quét vân tay siêu nhạy

Máy được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Công nghệ này sử dụng các đầu đọc siêu âm thay cho hệ thống quang học nên người dùng có thể chạm tay lên một vùng màn hình bất kì để mở khóa chứ không nhất thiết phải đúng một vị trí cố định.

4. Pin sạc được cho thiết bị khác

Samsung đã sẵn sàng ra mắt bộ ba Galaxy S thế hệ mới không chỉ với tính năng sạc không dây mà còn là "sạc không dây ngược". Công ty Hàn Quốc gọi tính năng này là PowerShare, sẽ cho máy tự động truyền năng lượng sang thiết bị khác (những thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi).

5. Đặt gạch nhận quà hấp dẫn

Thông tin S10 và S10+ với những nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm, thiết kế nốt ruồi độc đáo, cùng nhiều tuỳ chọn phiên bản dung lượng sẽ giúp sản phẩm tạo nên cơn sốt mua sắm trong năm 2019. 

Nhất là khi các hệ thống bán lẻ tung ra rất nhiều ưu đãi cho dòng S10, chẳng hạn đặt gạch nhận quà khủng 10 triệu, chính sách trả góp 0% và chương trình thu cũ đổi mới lên đời không bù tiền. 

Giá dự kiến của Galaxy S10 là 20,9 triệu và S10+ là 22,9 triệu đồng. Hiện tại sức đặt hàng tại Di Động Việt đã lên đến con số gần 500 khách hàng.

Khi đặt gạch Galaxy S10 tại Di Động Việt ngay từ bây giờ, bạn sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 10 triệu đồng. Nếu không nhận quà, người dùng có thể quy đổi tiền mặt. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể bán lại mẫu điện thoại cũ đang xài cho cửa hàng, bù tiền và lên đời thiết bị mới để tiết kiệm chi phí.

Phần quà tại Di Động Việt gồm bao da Clear View trị giá 1,5 triệu đồng; tai nghe Galaxy Buds trị giá 4,5 triệu đồng; Phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng và một phần quà bí mật có giá trị lớn. Ngoài ra, khách mua Galaxy S10 sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như trả góp 0%, phòng chờ thương gia, bảo hành rơi vỡ một năm. Nếu thanh toán qua cổng VNPay, bạn sẽ được giảm thêm 500.000 đồng.

Đọc thêm