4 ứng dụng chụp ảnh tốt nhất cho iPhone

Ngoài chức năng nhắn tin, gọi điện cơ bản, nhiều người còn sử dụng smartphone để chụp nhanh và ghi lại các khoảnh khắc thường ngày trong cuộc sống. Tuy nhiên, thay vì sử dụng camera mặc định trên iPhone, bạn nên cài đặt thử một số ứng dụng trong danh sách sau.


Xem thêm: Cách chụp ảnh xóa phông trên Android và iOS - Nếu muốn chụp ảnh xóa phông tương tự iPhone 7 Plus mà không cần nâng cấp thiết bị, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng AfterFocus (Android - https://goo.gl/EsUj3P) hoặc Tadaa (iOS - https://goo.gl/sdLlHI).


1. Horizon Camera (https://goo.gl/FEvSqt)

Horizon hỗ trợ người dùng chụp ảnh và quay phim theo nhiều phương hướng, tuy nhiên, hình ảnh trên điện thoại sẽ luôn nằm ngang. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp hàng loạt bộ lọc nghệ thuật và nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

horizon camera

2. NightCap Pro (https://goo.gl/Q4wCjv)

Ứng dụng có giao diện tương đối chuyên nghiệp, cho phép bạn điều chỉnh mọi thứ từ ISO, phơi sáng, cân bằng trắng… đảm bảo người dùng sẽ có được bức ảnh rõ ràng nhất có thể. Việc bạn cần làm là cố gắng giữ máy ổn định và bấm nút chụp, mọi vấn đề còn lại hãy để NightCap Pro xử lý. 

nightcap pro

Xem thêm: Tắt tính năng theo dõi bí mật trên iPhone - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn Apple thu thập thông tin về các địa điểm thường xuyên lui tới.


3. Cortex Camera (https://goo.gl/L5GvvA)

Cortex Camera là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên iPhone. Về cơ bản, ứng dụng sẽ kết hợp nhiều hình ảnh riêng biệt và tổng hợp lại thành một bức ảnh có độ phân giải cao nhất. Theo thử nghiệm, Cortex Camera cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn nhiều so với camera mặc định, chi tiết hiện thị rõ ràng và đầy đủ, kể cả khi bạn chụp trong điều kiện thiếu sáng.

cortex camera

4. Manual (https://goo.gl/HahmDK)

Đúng như tên gọi, Manual cho phép người dùng thiết lập mọi thứ theo ý muốn, tùy chỉnh tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng, lấy nét và phơi sáng… Ngoài ra, trên màn hình còn hiển thị biểu đồ đo sáng và bản đồ để người dùng đánh dấu vị trí ảnh chụp.

Manual hỗ trợ nhiều chủ đề (theme) khác nhau, thậm chí nó còn hướng dẫn người dùng chụp ảnh theo quy tắc 1/3 để có được kết quả tốt nhất. Ứng dụng hiện tại đang có mức giá khoảng 4 USD, tương thích các thiết bị iOS (iPhone và iPad).

manual

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 


Xem thêm: 5 ứng dụng camera ‘cực đỉnh’ cho smartphone - Manual, Camera FV-5 hay Focus là ba trong số nhiều ứng dụng chụp ảnh “cực đỉnh” trên iPhone, cho phép bạn tạo ra các thước hình lung linh trong nháy mắt.


 

Đọc thêm