3 ứng dụng miễn phí mới cho người dùng Windows tại Việt Nam

Các ứng dụng Lumia VIP, Sổ thu chi vàFestival Huế 2014 đều được cung cấp miễn phí.

Các ứng dụng Lumia VIP, Sổ thu chi vàFestival Huế 2014 đều được cung cấp miễn phí.

Lumia VIP

Lumia VIP là ứng dụng dành cho tất cả người dùng điện thoại Lumia. Với ứng dụng này, người dùng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ các đối tác trong và ngoài nước của Microsoft, Nokia.

Tại thời điểm hiện nay, Lumia VIP đang có các khuyến mại từ Agoda, MyTour, Thời trang M.A.C, Nature Republic… (trong đó, mã khuyến mại để đặt khách sạn từ Agoda có mức giá giảm từ 20 - 75% tùy thời điểm).

Người dùng cần trải qua 5 bước: Mở ứng dụng Lumia VIP và đăng nhập với tài khoản Microsoft; chọn thể loại hoặc tìm kiếm để hiển thị danh sách khuyến mãi; chọn khuyến mãi và địa điểm; lấy mã khuyến mãi và sử dụng mã này khi thanh toán để được hưởng mức giá ưu đãi.

Festival Huế 2014

“Festival Huế 2014” là bộ ứng dụng Windows được xây dựng nhằm hỗ trợ du khách tra cứu thông tin về thời gian, địa điểm, nội dung các sự kiện, nhà hàng, khách sạn, mua sắm diễn ra trong kỳ Festival Huế 2014.

Ứng dụng hiển thị với hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, dung lượng nhẹ, dễ cài đặt và sử dụng.

Festival Huế năm nay có chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, sẽ kết thúc vào ngày 20/4 với nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội đa dạng, phong phú.

Sổ thu chi

Đáp ứng nhu cầu thống kê các khoản thu chi của các cá nhân, gia đình, “Sổ thu chi” là ứng dụng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý tài chính cá nhân đơn giản, hiệu quả và miễn phí, được phát triển bởi công ty MISA.

Thậm chí, ứng dụng này không chỉ cho phép thống kê các khoản thu chi tại từng thời điểm, mà còn thống kê từng sự kiện, chuyến đi cụ thể. 

Theo Phan Minh (ICTNews)

Đọc thêm