3 phablet có màn hình tốt nhất hiện nay

Người dùng hiện nay đang có xu hướng sở hữu những chiếc smartphone với màn hình từ 5-inch đến 5.5-inch. Đó là lý do tại sao thị phần dành cho phablet ngày càng tăng lên và lấn áp thị phần của các smartphone bình thường. Và những người đang sử dụng phablet thường ít khi nghĩ tới chuyển sang một sản phẩm nhỏ hơn.

Dưới đây sẽ là 3 phablet tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu bởi không chỉ có màn hình lớn mà những thiết bị này còn sở hữu cấu hình cực mạnh, màn hình siêu nét để tiêu thụ nội dung số một cách tốt nhất.

Samsung Galaxy Note 4

3 phablet có màn hình tốt nhất hiện nay ảnh 1

Note 4 là thế hệ phablet mới nhất của hãng và bạn sẽ khó mà tìm ra được một sản phẩm có đầy đủ tính năng cùng cấu hình như vậy. Thiết bị không chỉ tuyệt đẹp trong thiết kế, màn hình 2K siêu nét mà còn được trang bị cấu hình cực đỉnh với hiệu suất cao nhất. Ngoài ra, Note 4 còn được tích hợp camera 16MP với chất lượng hình ảnh hàng đầu. Chưa kể đến việc phablet này trông rất hấp dẫn với kết cấu hiện đại, khung kim loại chắc chắn xung quanh.

Giá bán: 18 triệu đồng

Google Nexus 6

3 phablet có màn hình tốt nhất hiện nay ảnh 2

Nexus 6 chạy Android 5.0 Lollipop, chiếc điện thoại này có màn hình 6 inch độ phân giải 2560 x 1440 px với mật độ điểm ảnh lên đến 496 ppi. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2.65GHz, RAM 3GB, camera chính 13MP với đèn flash kép, bộ nhớ trong 32/64GB nhưng không có khe cắm mở rộng. Mặt trước của máy là bộ loa stereo và camera 2MP.

Giá bán: Khoảng 650 USD

Huawei Ascend Mate7

3 phablet có màn hình tốt nhất hiện nay ảnh 3

Huawei Ascend Mate7 là chiếc phablet được xem là có màn hình nét nhất hiện nay, rộng 6 inch với độ phân giải 2560 x 1600 px. Huawei thực sự đã xây dựng được một phablet lộng lẫy cả trong thiết kế cũng như cấu hình. Tất nhiên với màn hình 6 inch, kích thước sẽ rất lớn. Màn hình rộng và bạn sẽ khó mà sử dụng bằng một tay. Ascend Mate7 có một cơ thể bằng kim loại rất cao cấp cùng viền cạnh màn hình rất mỏng. Các tính năng khác của máy bao gồm bộ vi xử lý 8 lõi, camera trước lên đến 8MP, mạng 4G LTE, camera phía sau 13 MP, có hai phiên bản RAM là 2 GB hoặc 3 GB RAM, pin dung lượng 4100 mAh và chạy Android KitKat với giao diện người dùng Emotion 3.0.

Giá bán tại Trung Quốc: khoảng 14 triệu đồng.

Đọc thêm