2 ứng dụng tạo ảnh Halloween ‘cực chất’

1. Messenger

Thay vì cài đặt thêm các tiện ích bổ sung, bạn chỉ cần tận dụng ngay Messenger để tạo cho mình các tấm ảnh đậm chất kinh dị nhân dịp Halloween. 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Messenger, nhập vào khung tìm kiếm từ khóa icon8, sau đó chạm vào kết quả @icon8bot. Đây là một chatbot được lập trình để cung cấp ngẫu nhiên các hiệu ứng độc đáo mỗi ngày. 

icon8

Thêm chatbot icon8 vào Messenger. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn một tấm ảnh bất kỳ có trong thư viện hoặc chụp mới và gửi cho icon8, nhấp vào các bộ lọc do chương trình cung cấp như Retro, Anime, Pure, Ghost, Scary… Kết quả sẽ được trả về gần như ngay lập tức. 

- Bước 3: Nếu muốn áp dụng bộ lọc cho ảnh đại diện Facebook, người dùng chỉ cần chạm vào menu ở góc trái bên dưới và chọn Process Avatar.

icon8

Áp dụng bộ lọc Ghost, Scary... cho ảnh đại diện Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

2. ZombieBooth 2 

- Bước 1: Nếu cảm thấy chưa đủ ghê rợn, bạn có thể cài đặt ứng dụng ZombieBooth 2 tại https://goo.gl/nddg9U (iOS) hoặc https://goo.gl/A80tGI (Android).

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng và chụp một bức ảnh sao cho khuôn mặt xuất hiện vừa đủ trong khung. Điều chỉnh vị trí cặp mắt và miệng rồi chuyển sang bước tiếp theo.

- Bước 3: Tại đây, người dùng có thể thay đổi kiểu miệng, tóc, màu mắt… cho đến khi cảm thấy vừa ý. 

zombiebooth 2

Tạo ảnh kinh dị bằng ZombieBooth 2. Ảnh: MINH HOÀNG

Nhìn chung, trên đây chỉ là hai trong nhiều ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh kinh dị nhân dịp Halloween. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Smartphone giảm giá 4 triệu nhân dịp Halloween - Tiếp đà giảm giá của iPhone 5S, SE và 6S trong những ngày qua, mới đây phiên bản iPhone 6S Plus 16 GB lại được giảm thêm 4 triệu đồng. 


 

Đọc thêm