2 mẫu máy tính bảng hỗ trợ kiểm soát nội dung cho trẻ em

MatePad sở hữu màn hình 10,4 inch (độ phân giải 2K), tỉ lệ hiển thị lên đến 84% giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn khi giải trí, học tập hoặc làm việc.

Máy có trọng lượng chỉ 450 g, viền màn hình mỏng 7,9 mm, kết hợp cùng chất liệu kim loại cao cấp với các đường cong công thái học, giúp tối ưu hóa thao tác, dễ dàng cầm nắm.

Nhằm hướng tới mục tiêu trở thành sản phẩm công nghệ có tính di động cao, hiệu năng mạnh mẽ, và hỗ trợ người dùng trong mọi hoàn cảnh, Huawei đã tích hợp chipset Kirin 810 (7 nm) cho MatePad.

Loại chip này cũng được trang bị GPU với kiến trúc Mali-G52, hỗ trợ công nghệ GPU Turbo, mang lại hiệu suất tốt ngay cả khi tải nặng.

Về mặt âm thanh, sản phẩm được trang bị hệ thống loa kép có biên độ lớn của Harman Kardon, được thiết kế đối xứng ở hai bên thân máy.

Dung lượng pin của MatePad đã được nâng lên 7.250 mAh (hỗ trợ sạc nhanh 10 W), cho phép bạn xem video lên đến 12 tiếng chỉ với một lần sạc.

Kid Corner hỗ trợ phụ huynh cung cấp môi trường an toàn cho trẻ em, tránh các nội dung không phù hợp. 

Bên cạnh đó, Huawei còn giới thiệu phiên bản MatePad T10s với màn hình 10,1 inch (độ phân giải Full HD). Điểm đặc biệt trên MatePad T10s chính là tính năng Kid Corner, giúp phụ huynh dễ dàng quản lý các nội dung cho trẻ em ngay cả khi không thể giám sát trực tiếp. 

Sản phẩm được tích hợp công nghệ âm thanh Histen 6.1, giúp tạo hiệu ứng âm thành vòm 3D cùng nhiều tùy chọn khác nhau.

Hiện tại MatePad và MatePad T10s đang được bán ra với mức giá chỉ từ 5,49 triệu đồng cho hai màu gồm xám và xanh. 

Đọc thêm