15 món quà công nghệ hữu ích, giá "mềm"

5 món quà hữu ích với giá dưới 20 Euro

1-Thiết bị báo thời tiết dùng cảm biến không dây

Ảnh minh họa


Thiết bị báo thời tiết là sản phẩm nội thất công nghệ cao khá hữu ích, nó cung cấp tất cả chức năng, tùy thuộc vào từng phiên bản. Trong phiên bản đầu tiên, nó giúp bạn biết được và so sánh nhiệt độ trong nhà (thông qua thiết bị) với nhiệt độ ngoài trời (thông qua thiết bị đầu dò không dây), và cũng chỉnh giờ chính xác như đài phát thanh. Thật thú vị.

Còn hai phiên bản khác cho bạn chọn lựa: THERMO WS9090 (giá 19 euro) được bán trong các cửa hàng hiệu Au Vieux Camper và Station météo 100 GEONAUTE (19,95 euro) có mặt trong các cửa hàng hiệu Decathlon. Phiên bản cuối cùng, nhỏ hơn các phiên bản trước một chút : các bà mẹ cũng có thể sử dụng nó để theo dõi độ ẩm trong nhà của mình.

2 - USB tiện dụng hình chim yến

Ảnh minh họa


Bạn luôn cần một chiếc USB ngay cả khi bạn không phải là một người đam mê công nghệ. Với sản phẩm USB dung lượng 8GB gắn biểu tượng chim yến Titi, bạn sẽ có trong tay một món quà nhỏ vô cùng tiện dụng. Trước hết, nó là chiếc USB với màu sắc bắt mắt, dễ dàng đựng trong túi xách hoặc đút trong ngăn kéo bàn. Và đầu bằng cao su, có thêm dây khóa, nó rất chắc chắn khi cắm vào máy tính. Bạn có thể tìm thấy chiếc USB tiện dụng này trong các cửa hàng hiệu Fnac và Darty với giá khoảng 15 euro.

3 - Tạp chí kỹ thuật số

Trở thành khách hàng của một cuốn tạp chí, đây là quà tặng giá rẻ mà chúng ta không cần phải suy nghĩ, nhưng có thể trải nghiệm thực sự. Những cuốn tạp chí bán trên các sạp báo có thể không được đưa lên trang mạng hoặc không có sẵn ở định dạng kỹ thuật số.  

Ảnh minh họa


Để đăng ký thuê bao, chúng tôi đã chọn nền tảng báo chí kỹ thuật số của Fnac (không có ứng dụng tải khi đọc tạp chí) qua trang Fnac.com. Với giá "dưới 20 euro",bạn có thể đăng kí thuê bao trong vòng một năm đối với tờ báo Journal de la Maison (18,90 euro) hoặc tạp chí Premiere (19,8 euro). Thêm một vài euro trong túi của bạn, khoảng 22,5 Euro, bạn sẽ được đăng kí thuê bao 2 năm đối với tạp chí Elle à table.

4 - Bể cá ảo bằng đĩa Blu-Ray

Ảnh minh họa


Thay vì tiết kiệm một khoản kha khá để mua bể cá thực tặng các bà mẹ yêu thích loài động vật này, bạn có thể mua phiên bản công nghệ đó là bể cá ảo Blu-Ray. Với sản phẩm này, bạn không cần phải tìm giải pháp cho cá ăn khi bạn vắng nhà, đi nghỉ mát chẳng hạn. Sản phẩm công nghệ này có sẵn trên Lightung với giá từ 13 đến 19 Euro.

5 - Thẻ quà tặng iTunes

Ảnh minh họa


Nếu mẹ của bạn thường xuyên truy cập vào cửa hàng ứng dụng iTunes hoặc kho App Store trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch, tại sao không để bà chọn món quà sẽ khiến bà cảm thấy hạnh phúc ? Đây là ý tưởng thẻ quà tặng iTunes chỉ với 15 Euro, có sẵn trong nhiều cửa hàng của các hãng phân phối lớn, siêu thị Hi-Fi và thiết bị như Darty, Monoprix, Fnac, Auchan, Carrefour...

5 sản phẩm cho ngôi nhà của bạn, cho hoạt động thể thaogiải trí

1 - Đèn giúp ngủ hoặc thức dậy đúng giờ

Ảnh minh họa

Để chìm vào giấc ngủ và thức dậy nhẹ nhàng, ngành công nghiệp công nghệ cao đã phát minh ra thiết bị mô phỏng bình minh (và hoàng hôn). Đây là đèn đặt cạnh giường ngủ được lập trình trước, nó khuếch tán hoặc tắt dần ánh sáng. Thiết bị này có tên là Lumie Go 75 được bán với giá 129 Euro tại trên mạng hoặc tại cửa hàng trong cửa hàng của Natures & Découvertes. Nó lập trình đi ngủ hoặc thức dậy trong khoảng 20, 30 hoặc 45 phút, với 5 âm thanh để lựa chọn.

2 - Thìa với tính năng như cân điện tử 

Ảnh minh họa


Nếu bà mẹ của bạn thích nấu ăn, bà sẽ thích mê thìa có tính năng cân điện tử vì thiết bị này rất tiện dụng. Nó chính là chiếc cân điện tử thu nhỏ. Nó có thể dễ dàng cân đo các thành phần của công thức nấu ăn lên đến 300 gram và với độ chính xác 0,1 gram. Thìa có thể tháo rời, và được gắn thêm hai pin AAA để hoạt động. Bạn sẽ tìm thấy sản phẩm được bán với giá khoảng 30 Euro trên mạng tại cửa hàng hiệu Cuisine Addict và Délice des Chefs.

3 - Bộ cảm biến thông minh chăm sóc cây trong nhà

Ảnh minh họa


Đây là một thiết bị kết nối có tên là Flower Power (tam dịch là hoa điện). Nó là cảm biến cho cây trồng trong chậu, cho phép theo dõi độ ẩm của đất, nhiệt độ, độ sáng, và đặc tính hữu ích khác giúp cây tăng trưởng. Để kiểm soát thông tin, nó kết nối thông qua Bluetooth với một chiếc iPhone hoặc iPad có cài đặt ứng dụng liên quan. Món quà ý tưởng này hấp dẫn bạn ?Hãy truy cập vào phần Je le veux (tôi muốn điều đó) trên trang web của nhà sản xuất Parrot, để tìm một cửa hàng trực tuyến hoặc một cửa hàng (ở Pháp hay ở nước khác). Giá của thiết bị khoảng 50 Euro.

4 - Máy ảnh kỹ thuật số không thấm nước và chống sốc

Ảnh minh họa


Máy ảnh Optio WG-3, Pentax, mà bạn sẽ tìm thấy nó trong các cửa hàng hiệu Darty, là một thiết bị được thiết kế có khả năng chịu được điều kiện khắc nghiệt. Dưới nước, nó có thể rơi xuống đến 14 mét. Trên bãi biển, nó chống cát và bụi. Đối với cuộc bộ đường dài, nó có thể bị rơi xuống đất từ độ cao 2 m mà không hề hấn gì. Và nó chịu được áp lực 100 ki lô cũng như nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 10°C. Đây là một máy ảnh kỹ thuật số khá hoàn chỉnh. Giá của thiết bị là khoảng 200 Euro.

5 - Thiết bị định vị cho cuộc dạo chơi bằng xe đạp

Ảnh minh họa


Với thiết bị định vị giải trí Garmin EDGE 200, mẹ của bạn có thể theo dõi qua trình dạo chơi bằng xe đạp của mình (tư thế, vị trí), lập trình chặng đi, và báo hiệu khi bạn đạt khoảng cách mặc định sẽ đi, đo thời gian hoặc mức calo tiêu thụ trong lúc đạp xe. Chiếc công tơ tân tiến này sẽ rất có ích cho bạn khi đi du lịch cũng như bài tập thể dục bằng xe đạp hàng ngày của bạn. Giá của nó rơi vào khoảng 100 Euro.

5 sản phẩm dành cho nơi làm việc

1 - Bàn phím cho iPad

Ảnh minh họa

Được bán được trên mạng bởi nhiều nhà phân phối và cũng bởi nhà nhà sản xuất Logitech, hoặc bởi nhiều chuyên gia công nghệ như Darty, ultrathin, bàn phím siêu mỏng dành cho iPad là người bạn đồng hành lí tưởng cho máy tính bảng của các mẹ ở nơi làm việc. Vì làm việc với một iPad, không có gì tốt hơn là một bàn phím thực (bàn phím vật lí). Bàn phím này cũng có tác dụng bảo vệ cho màn hình khi bạn không sử dụng máy tính bảng. Nó kết nối với iPad qua Bluetooth và được gắn vào iPad bằng một nam châm cực nhạy. Giá của sản phẩm khoảng 80 Euro.

2 - Máy chiếu văn phòng mini 

Ảnh minh họa

Khi các bà mẹ làm việc, đôi khi họ cần phải thuyết trình. Nếu bạn cung cấp cho họ thiết bị Bloc của Orange, họ sẽ thu hút gấp đôi lượng khán giả của mình vì tò mò muốn khám phá thiết bị tuyệt vời này. Đây là máy chiếu âm thanh video thu nhỏ di động với kích cỡ là 16 cm x 12 cm x 12 cm.

Ngoài các loa tích hợp, thiết bị có khả năng kết nối: HDMI, Wi-Fi, Bluetooth, USB, giắc cắm thẻ SD. Nó tương thích với định dạng JPEG và PNG, video MPEG4, DIVX, XVID và MKV, âm thanh MP3 và WMA. Cách tốt nhất là bạn có thể điều khiển thiết bị từ điện thoại thông minh, máy tính bảng chạy iOS hoặc Android. Giá của sản phẩm: 399 Euro.

3 - Bộ sạc pin năng lượng mặt trời cho smartphone

Ảnh minh họa
Khi bạn nghĩ đến bộ sạc pin năng lượng mặt trời, bạn có thể tưởng tượng rằng thiết bị này tốt nhất là dành cho những chuyến đi bộ đường dài hoặc cắm trại. Tuy nhiên, nó có thể rất hữu ích khi bạn không thể sạc pin cho chiếc điện thoại thông minh của bạn. Bán tại Decathlon (trên mạng và tại cửa hàng), bộ sạc pin có thể gập được 3.5W FRENDO tích hợp pin có thể sạc trong điều kiện ánh mặt trời (trong 5-7 giờ) hoặc qua USB (3 giờ). Sau đó nó sẽ trở thành kho lưu trữ năng lượng di động có thể cung cấp năng lượng cho smartphone bị hết pin. Rất tiện dụng! Giá: khoảng 50 Euro.

4 - Chiếc điện thoại không cần cáp 

Ảnh minh họa
Đây là một chiếc điện thoại thực sự, bạn cầm nó thuận tiện hơn so với một chiếc điện thoại thông minh, và cũng dễ dàng thực hiện cuộc gọi bằng cách áp nó vào giữa vai và má. Native Union có mặt tại các cửa hàng hiệu Darty, mẹ của bạn không chỉ gọi điện trong văn phòng một cách thoải mái hơn mà nó còn rất tiện dụng khi họ ở nhà. Không cần đường cáp điện thoại, thiết bị này (dùng pin) kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Giá: khoảng 35 Euro.

5 - USB khuếch tán tinh dầu

Ảnh minh họa
Tinh dầu giúp cải thiện không gian phòng làm việc của bạn. Tại sao không để mẹ của bạn thử với thiết bị khuếch tán USB được bán tại Nature & Découvertes (trên mạng và tại cửa hàng) đi kèm với một chai tinh dầu nhỏ.

Nguyên tắc hoạt động? Người ta đổ đầy tinh dầu vào một chiếc lọ nhỏ, sau đó lướt qua thiết bị khuếch tán USB, rồi cuối cùng là cắm thiết bị vào máy tính. Giá của sản phẩm: khoảng 25 Euro. 

Theo Quế Anh (VnMedia / Cnet)

Đọc thêm