Kinh doanh online kết hợp giải trí là xu hướng mới tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)- Mới đây, FPT Play đã bắt tay với MCV Group để đẩy mạnh khai thác các nội dung thể thao, giải trí và TV Home shopping, hướng đến trải nghiệm giải trí mới lạ.

FPT Play là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình khá phổ biến tại Việt Nam. Với kho nội dung đa dạng và đặc sắc, nền tảng này hiện đang cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế với chất lượng Full HD (1080p).

Ở lĩnh vực thể thao, FPT Play không chỉ có hạ tầng phát sóng mà còn sở hữu bản quyền phát sóng hàng loạt các giải đấu lớn liên tục được cập nhật như UEFA, AFC, PFL Championship hay Bellator MMA…

Để hướng đến trải nghiệm giải trí mới lạ, FPT Play đã hợp tác với MCV Group nhằm đẩy mạnh việc khai thác, sản xuất các chương trình truyền hình, giải đấu, từ thể thao truyền thống đến thể thao điện tử (eSports), thể thao kết hợp TV Shopping trên các nền tảng.

fpt-play-vs-mcv-group

Bằng việc mở rộng hợp tác, FPT Play mong muốn đem lại trải nghiệm giải trí không giới hạn cho khán giả.

Ông Phạm Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc FPT Play cho biết: “Trong thời gian tới, khán giả có thể tự điều hướng chương trình, sự kiện theo cảm quan, cá tính và sở thích… nhằm mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi tận hưởng các nội dung giải trí”.

Trong khi đó, MCV Group là nhà sản xuất nội dung có độ phủ sóng cao với gần 4,4 tỉ lượt xem mỗi tháng (phần lớn là đối tượng khán giả trẻ), và điều này sẽ giúp FPT Play tối ưu hóa nội dung để đến gần với khán giả hơn.