Khai mạc Ngày hội mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(PLO)- Mới đây, UBND TP. Thủ Đức, TikTok Việt Nam và Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM đã tổ chức Ngày hội mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến tại bờ sông công viên Thủ Thiêm.

Theo đó, TikTok Việt Nam và UBND TP. Thủ Đức đã xây dựng và vận hành kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thủ Đức Online Market” (@chothuductructuyen) trên nền tảng TikTok, đóng vai trò trọng điểm trong việc quảng bá văn hóa, điểm đến du lịch, sản phẩm đặc trưng của TP. Thủ Đức dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thủ Đức Online Market” trên nền tảng TikTok
Kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thủ Đức Online Market” trên nền tảng TikTok

Dự kiến sẽ có khoảng 30 nhà bán hàng, doanh nghiệp địa phương và các hộ kinh doanh tham gia ngày hội. Người dân có thể tham quan các gian hàng, xem livestream giới thiệu sản phẩm, đặc sản Tết.

Việc ra mắt kênh TikTok Chợ Thủ Đức trực tuyến sẽ phần nào hỗ trợ các tiểu thương tạo dựng kênh tiêu thụ trên nền tảng online, mở rộng tệp khách hàng, bứt phá doanh thu, tăng tốc chuyển đổi số và đặc biệt góp phần san sẻ, giải quyết bài toán thừa hoa mỗi dịp Tết.

Không chỉ tập trung xúc tiến thương mại, chương trình cũng sẽ tổ chức hoạt động trải nghiệm các loại hình du lịch, hoạt động cộng đồng tại khu vực công viên bờ sông Sài Gòn, vườn hoa hướng dương, bến tàu thủy Thủ Thiêm, tàu ngắm cảnh sông Sài Gòn 2 tầng, đường sách Thủ Đức, đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà sáng tạo nội dung TikTok... Thông qua đó, văn hóa, nét đẹp cảnh sắc, con người Thủ Đức cũng sẽ được giới thiệu với nhiều nội dung mới mẻ và thú vị.

Sau chương trình, các doanh nghiệp tham gia sẽ trích một phần doanh thu để đóng góp vào quỹ thiện nguyện “Thủ Đức Nghĩa Tình” do Trung tâm An sinh thành phố Thủ Đức điều hành nhằm giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, chung tay mang Tết đầm ấm đến tất cả mọi người.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam cho biết chương trình sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí an toàn, tiện lợi, liền mạch cho người dùng trước thềm năm mới. Đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, kích cầu tiêu dùng và quảng bá văn hóa, du lịch địa phương.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ tại sự kiện khai mạc ngày hội mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến. Ảnh: TIỂU MINH
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ tại sự kiện khai mạc Ngày hội mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến. Ảnh: TIỂU MINH

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ, các chủ thể, hộ kinh doanh trên địa bàn TP và các tỉnh, thành lân cận cũng sẽ được tạo điều kiện tiếp cận cộng đồng, phát triển tiêu thụ đa kênh và khởi sắc doanh thu dịp Tết.

TikTok yêu cầu mật mã iPhone để làm gì?

TikTok yêu cầu mật mã iPhone để làm gì?

(PLO)- Theo một số thành viên trên diễn đàn Reddit, bỗng nhiên ứng dụng TikTok yêu cầu mật mã iPhone để tiếp tục sử dụng, điều này khiến người dùng cảm thấy không an toàn.

Đọc thêm