Khắc phục các sự cố sau khi nâng cấp iOS 9.3

Bước đầu nguyên nhân được dự đoán là do server của Apple quá tải, tuy nhiên sau vài ngày tình trạng này vẫn không hề thuyên giảm.

Do đó, nếu đang gặp phải vấn đề trên, bạn có thể khắc phục bằng cách truy cập vào địa chỉ http://goo.gl/oRvzSO và tải về file IPSW tương ứng.

- Bước 1: Kết nối iPad với máy tính rồi khởi động phần mềm iTunes.

- Bước 2: Giữ nút nguồn và nút Home trong vòng 10 giây.

- Bước 3: Sau đó, thả nút nguồn nhưng vẫn giữ nút Home cho đến khi iTunes xác nhận rằng iPad đang trong chế độ Restore.

- Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy bấm nút Shift (đối với Windows) hoặc option (đối với Mac) và chọn Restore, duyệt đến file đã tải về khi nãy và chờ quá trình khôi phục hoàn tất.

Lưu ý việc này sẽ xóa sạch toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. 

 

Đọc thêm