HCMC Marathon 2020 thu hút hơn 9.000 người tham dự

Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước, trong khuôn khổ HCMC Marathon 2020, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời với sự góp mặt của 25 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu đến từ Đài Loan.

taiwan-excellence
HCMC Marathon 2020 thu hút nhiều vận động viên tham dự. Ảnh: TIỂU MINH

Năm nay, Taiwan Excellence tiếp tục là nhà tài trợ chính cho HCMC Marathon 2020. Sự kiện đánh dấu năm thứ sáu liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy, góp phần lan tỏa phong cách sống năng động và lành mạnh cùng những giá trị cộng đồng tích cực tới mọi người.

Hướng đến thông điệp “Hơn cả một cuộc đua”, Taiwan Excellence khích lệ người tham gia khai mở sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, cùng nâng cao tinh thần thể thao và lan tỏa phong cách sống tuyệt vời.

Trong suốt hơn 11 năm có mặt tại Việt Nam, Taiwan Excellence luôn khuyến khích người dùng ứng dụng những đổi mới công nghệ để có một cuộc sống tiện nghi và thông minh hơn.

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence còn thực hiện quyên góp cho Chương trình sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF), góp phần nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

taiwan-excellence
Taiwan Excellence quyên góp hỗ trợ người khuyết tật. Ảnh: TIỂU MINH

Bên cạnh giải chạy marathon, người dùng còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động tương tác đa dạng với nhiều sản phẩm mới và tiên tiến đến từ 25 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, đơn cử như Transcend, MSI…

Ngoài ra còn một số thương hiệu triển vọng trong các lĩnh vực, có thể kể đến dụng cụ thể thao và chăm sóc sức khỏa của Johnson và Tokuyo, phương tiện giao thông của SYM hay các sản phẩm làm đẹp từ Annie's Way và Firdo.