Calo Metaverse và Kappa ra mắt sản phẩm giày chạy bộ ảo trên mạng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- Metaverse (vũ trụ ảo) đã không còn là một khái niệm xa lạ. Một số thương hiệu đã tham gia vào Metaverse như Nike, Adidas hoặc gần đây nhất là sự hợp tác của Asics và StepN.

Nhằm bắt kịp xu hướng, Calo Metaverse đã hợp tác với Kappa Việt Nam cho dự án move-to-earn và thương hiệu thể thao tại Việt Nam, với bước đầu là ra mắt NFTs Sneaker Phiên bản Giới hạn: Calo x Kappa Việt Nam.

Cả hai thương hiệu sẽ tiến hành các chiến dịch tiếp thị để chuyển đổi người dùng từ Offline sang Metaverse và ngược lại. Điều này tạo nên những đột phá trong kế hoạch phát triển thương hiệu của Calo Metaverse và Kappa Việt Nam.

calo-vs-kappa

Hiện tại, Calo Metaverse đang xây dựng nền kinh tế trong trò chơi dựa trên hệ sinh thái NFTs Sneaker. Người chơi có thể mua - bán, trao đổi NFT, tham gia các hoạt động thể chất như đi bộ, chạy bộ để nhận phần thưởng và thu nhập. Hơn nữa, Calo còn phát triển các hoạt động hỗ trợ liên quan đến NFTs Sneaker như sửa giày, nâng cấp, đúc giày (lai tạo giày bố mẹ để tạo ra giày mới).

Đối với Calo Metaverse, ngoài những lợi ích về sức khỏe mà Calo đã mang lại cho người dùng, việc hợp tác với các thương hiệu như Kappa Việt Nam không chỉ giúp Calo rút ngắn khoảng cách với người dùng mà còn gia tăng thêm giá trị cho các “cư dân” tại Calo Metaverse thông qua các ưu đãi và lợi ích đặc biệt đến từ thương hiệu.

Với Kappa Việt Nam, đây là một dự án chiến lược và khởi đầu cho việc xây dựng thương hiệu trên Metaverse. Đồng thời cũng là lời khẳng định của Kappa Việt Nam về “khả năng thích ứng cao của thương hiệu với sự phát triển của thế giới”.

Đọc thêm