BlackBerry Z10 "cháy" hàng khi giảm giá còn 5.990.000 đồng

BlackBerry Z10 "cháy" hàng khi giảm giá còn 5.990.000 đồng ảnh 1

BlackBerry đang bị cạnh tranh khốc liệt với 3 ông lớn khác là Apple (iOS), Google (Android) và Microsoft (Windows Phone) và buộc phải giảm giá để đảm bảo doanh số.

Smartcom cho biết, từ thời điểm 25/1/2014, được sự ủng hộ của hãng BlackBerry, nhà phân phối này đã áp dụng chương trình giá đặc biệt cho Z10 chỉ đối với chuỗi siêu thị Nguyễn Kim với một loạt các sản phẩm BlackBerry. Theo đó, mức giảm mạnh nhất là 3.500.000 đồng ở BlackBerry Q10 trắng từ 13.990.000 xuống còn 10.490.000 và BlackBerry Z10 trắng được giảm giá từ 9.500.000 xuống còn 5.990.000 đồng. Giảm nhẹ ở thiết bị mới và cao cấp nhất là BlackBerry Z30 từ 13.990.000 xuống còn 12.990.000 đồng.

Ngay sau đó, nhu cầu của khách hàng về BlackBerry Z10 với giá đặt biệt đã tăng đột biến vượt dự báo của Smartcom, chính vì thế sản phẩm điện thoại này sẵn có tại Việt Nam đã bán hết hoàn toàn trong vòng 3 ngày trước kỳ nghỉ Tết Nhâm Ngọ. Và do rơi vào kỉ nghỉ Tết kéo dài, nên việc thiếu hàng trầm trọng đã xảy ra, theo smartcom nó sẽ kéo dài đến hết tháng 2/2014 và tháng 3/2014. Chính vì thế những đơn hàng về trong tháng 2/2014, chỉ đáp ứng được cho những khách hàng đặt trước.

Nhà phân phối này cũng chia sẻ thêm, hiện nay, một số kênh bán lẻ như Hnammobile, Dau Đen,… vẫn còn chương trình giá đặc biệt này với số lượng rất ít, và đang tiếp nhận việc đặt hàng trước với số lượng có hạn. Vì vậy, khách hàng có thể liên hệ các nhà bán lẻ trên để tiến hành đặt hàng tại www.hnammobile.com và www.dauden.vn. Và chương trình giảm giá này dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng 3/2014. 

Bên cạnh đó, smartcom cũng đang có chương trình giá đặc biệt cho BlackBerry Q10 trắng  với giá chỉ còn 8.990.000đ ở Dâu Đen, Hnam, Hoàng Hà, TechOne. 

Trước đó, ông Lê Hoàng Giang, Phó Giám đốc Công ty Smartcom cho biết: "Trên phạm vi toàn cầu, BlackBerry đang bị cạnh tranh khốc liệt với 3 ông lớn khác là Apple (iOS), Google (Android) và Microsoft (Windows Phone) và buộc phải giảm giá để đảm bảo doanh số, cũng không nằm ngoài khả năng lượng tồn kho còn quá lớn và BlackBerry phải chịu lỗ khi xả hàng. Ở Việt Nam, BlackBerry không bị tình trạng tồn kho như vậy, chúng tôi nhận được giá tốt từ hãng thì có thể giảm giá bán để vừa duy trì tính cạnh tranh để hàng bán được, vừa mang lại lợi ích cho người mua.

Theo NT (ICTnews)