2.500 người tham gia giải chạy gây quỹ mổ tim cho trẻ em

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- 760 triệu đồng phí đăng ký BIB và tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ được chuyển vào Quỹ Tấm Lòng Việt để ủng hộ cho chương trình mổ tim nhân đạo Trái tim cho em.

Mới đây, giải chạy Viettel Fastest đã chính thức khởi tranh lần đầu tiên tại TP.HCM với sự tham gia của 2.500 vận động viên đến từ nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước.

viettel-fastest

Vượt ra khỏi khuôn khổ một hoạt động thể thao thông thường, Viettel Fastest nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các vận động viên chuyên nghiệp và những người yêu chạy bộ bởi ý nghĩa nhân văn của giải chạy, toàn bộ doanh thu bán BIB được ban tổ chức gửi tặng cho “Trái tim cho em”- chương trình mổ tim nhân đạo miễn phí do Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam sáng lập và thực hiện.

Trong 2 mùa giải tổ chức tại Hà Nội trước đó, giải chạy đã thu hút được hơn 3.500 vận động viên tham gia, mang lại 1,1 tỉ đồng cho chương trình Trái tim cho em, lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa nhân văn cũng như tinh thần rèn luyện thể thao, đặc biệt là môn thể thao chạy bộ ra ngoài cộng đồng.

viettel-fastest

Với nội dung thi đấu gồm duy nhất cự ly 10 km, vận động viên tham gia giải chạy thử thách bản thân với 1 trong 3 hạng mục NEW PR, SEMI PRO và PRO tương ứng với thời gian thi đấu quy định là 90-100 phút, 60-65 phút và 42-45 phút. (Nam-Nữ). Cung đường xanh mát quanh khu đô Thị Phú Mỹ Hưng cùng tiết trời mát mẻ đã tạo điều kiện thuận lợi cho các vận động viên đạt được thành tích cao nhất trên đường chạy, ghi nhận những kỷ lục đỉnh cao mới.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thể thao nói chung, bộ môn chạy bộ nói riêng và ý nghĩa nhân văn của giải chạy, Viettel Telecom cho biết Viettel Fastest sẽ trở thành sự kiện được tổ chức thường niên đồng thời mong muốn có thể mở rộng tại nhiều tỉnh/thành trên cả nước.

Đọc thêm