Làm gì để trở thành MC chuyên nghiệp?

Xuất phát từ thực tế, myU đã tổ chức khóa học “MC sự kiện chuyên nghiệp cùng các chuyên gia” nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích nghề MC.

"Phần lớn các bạn MC đều tự luyện tập, trau dồi từ nền tảng kỹ năng sẵn có và từ bạn bè nên có rất nhiều bạn chưa đạt đến sự hài lòng của các nhà tuyển dụng. Do đó chưa thể tạo ra thu nhập từ chính niềm đam mê của mình” - ông Lâm Trung Hiếu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần myH (đơn vị chủ quản của myu.vn), cho biết.

Đội ngũ giảng dạy là các MC và chuyên gia nổi tiếng gồm: MC Phước Lập, TS Trương Hoàng Phương, MC Tùng Leo, MC Minh Quang, MC Đào Duy, MC Quang Bảo, đạo diễn Hoàng Toại và make up ATu Trần.

Chương trình sẽ kéo dài khoảng ba tháng để rèn luyện các kỹ năng như:

- Tiếng nói sân khấu.

- Phong cách sân khấu.

- Hoạt náo sân khấu.

- Kỹ năng biên tập và khai thác ý tưởng.

- Kỹ năng dẫn chương trình.

- Phối hợp cùng êkíp.

- Trang điểm. 

Ngoài ra, bạn còn được tham gia sáu buổi ngoại khóa và kiến tập cùng các giảng viên tại những môi trường thực tế. Khóa học sẽ mang đến nhiều màu sắc, nhiều phong cách riêng với các chuyên đề đa dạng như hội nghị, triển lãm, hội thảo, lĩnh vực thể thao, team building, âm nhạc, điện ảnh, văn hóa lễ hội, xuân... 

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm tại https://mcsukien.myu.vn/.

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.