Tối ưu và tăng tốc thiết bị chạy Android thêm 60%

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy nền tảng Android và sau một thời gian sử dụng cảm thấy thiết bị hoạt động không thực sự mượt mà như ban đầu? Khi gặp phải trường hợp này, DU Speed Booster sẽ là giải pháp thích hợp để xử lý vấn đề.
DU Speed Booster ứng dụng miễn phí cho phép tối ưu và tăng tốc thiết bị chạy Android lên đến 60% so với lúc thông thường. Ứng dụng này còn thực hiện các chức năng như dọn dẹp file rác trên thiết bị để tiết kiệm dung lượng lưu trữ, giải phóng bộ nhớ RAM trên hệ thống và thậm chí còn trang bị tính năng để chống mã độc xâm nhập vào Android...
Download và cài đặt ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 2.1 trở lên).
DU Speed Booster có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt và được thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Trên giao diện chính của ứng dụng sẽ cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để tối ưu hệ thống.
Tối ưu và tăng tốc thiết bị chạy Android thêm 60%
Để tối ưu hệ thống một cách tự động và toàn diện, bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng lớn ở ngay giữa giao diện chính của ứng dụng. DU Speed Booster sẽ tự động thực hiện các bước cần thiết và phù hợp để tối ưu hệ thống.
Tối ưu và tăng tốc thiết bị chạy Android thêm 60%
Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp cho người dùng hàng loạt công cụ chuyên biệt để thực hiện tối ưu hệ thống, bao gồm các chức năng:
- Bộ tăng tốc: đây là chức năng sẽ tự động quét và kiểm tra xem trên hệ thống có những tiến trình, ứng dụng nào đang chạy ngầm mà không thực sự cần thiết. DU Speed Booster sẽ liệt kê những ứng dụng này để cho phép người dùng chọn và ngừng hoạt động. Điều này sẽ giải phóng bộ nhớ RAM trên hệ thống, giúp thiết bị hoạt động mượt mà hơn và còn kéo dài thêm thời lượng pin sử dụng trên sản phẩm.
-
- Làm sạch: là chức năng quét và tìm các file rác, file tạm trên hệ thống... từ đó xóa chúng đi. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên thiết bị.
-
Sau khi quét, ứng dụng sẽ liệt kê danh sách những nội dung chiếm dụng dung lượng lưu trữ không cần thiết. Bạn có thể xem chi tiết từng mục trong danh sách, hoặc nhấn nút “Dọn dẹp” để phần mềm tự động xóa những mục này.
- Ứng dụng: đây là chức năng cho phép người dùng quản lý các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị, từ đó cho phép người dùng dễ dàng gỡ bỏ triệt để những ứng dụng không cần thiết hoặc ít khi sử dụng đến.
-
Ngoài ra, chức năng này còn cho phép người dùng di chuyển vị trí cài đặt của các ứng dụng (chẳng hạn từ bộ nhớ trong ra thẻ nhớ bên ngoài) để tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên bộ nhớ hoặc thẻ nhớ.
- Tốc độ: cho phép theo dõi tình trạng kết nối Internet hiện tại, bao gồm tốc độ tải về (download) và tốc độ đưa lên (upload) tối đa. 
-
- Bảo mật: cung cấp chức năng để giúp người dùng chống lại các loại mã độc tấn công và xâm nhập vào thiết bị.
-
Tại đây, DU Speed Booster cung cấp chức năng “Chống Virut”, cho phép quét và tìm kiếm các loại mã độc và loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống (nếu có). Ngoài ra, tại đây còn cung cấp chức năng “Trình quản lý quyền”, cho phép người dùng theo dõi quyền hạn của từng ứng dụng để gỡ bỏ những ứng dụng có quyền hạn quá cao, truy cập sâu vào bên trong hệ thống (có thể là các ứng dụng gián điệp đánh cắp thông tin người dùng).
- Pin: đây là mục DU Speed Booster sử dụng để giới thiệu về một ứng dụng khác giúp tối ưu và kéo dài thời lượng pin sử dụng trên thiết bị. Người dùng cần phải download ứng dụng này về máy để sử dụng.
Tối ưu thiết bị để chơi game mượt mà
Ứng dụng DU Speed Booster còn cung cấp chức năng cho phép người dùng tối ưu thiết bị để chơi game được nhẹ nhàng và mượt mà hơn. Để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần chuyển giao diện của ứng dụng sang mục “Tăng tốc trò chơi” rồi nhấn nút “Kích hoạt” tại đây.
-
Ứng dụng sẽ tự động quét để tìm kiếm những game đã được cài trên thiết bị và ghi nhớ những ứng dụng game này. Khi đó, mỗi khi người dùng kích hoạt các game đã được ghi nhớ, ứng dụng sẽ tự động thực hiện các bước tối ưu hệ thống cần thiết để giúp game chạy được mượt mà và nhẹ nhàng hơn trên thiết bị.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm