Cài đặt các bản vá lỗi cho Windows khi không có kết nối mạng

Bạn đọc quan tâm tải tại http://www.portableupdate.com/

Dung lượng: 590KB.

Tương thích: Windows XP/Vista/7/8/8.1 (32-bit và 64-bit).

Đầu tiên, bạn giải nén tập tin này lên USB và kích đôi vào tập tin thực thi của chương trình để sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Khi đã khởi động, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn tải về một số các tập tin cần thiết của Windows để chạy chương trình. Bạn chỉ cần nhấn Yes hoặc nút Start ở bên trên để tải nó về.

 

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được đưa đến giao diện chính của chương trình, các nút chức năng đều được đưa ra “mặt tiền” giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Thẻ History sẽ hiển thị danh sách các bản cập nhật đã được cài đặt trên hệ thống.

Để kiểm tra các bản cập nhật có sẵn cho hệ thống, bạn chuyển sang thẻ Search bên cạnh, kích vào nút Start và chờ một lát để chương trình làm việc.

Khi tìm thấy, bạn chuyển sang thẻ Download, chọn vào các bản vá lỗi muốn tải về rồi nhấn Start để nó thực hiện. Các tập tin sau khi tải về sẽ nằm trong thư mục Cache cùng với nơi mà bạn đã giải nén tập tin PortableUpdate.zip lúc ban đầu.

Sau này, bạn có thể sao chép các tập tin này đi và cài đặt ở nhiều máy tính khác nhau không có kết nối mạng, mà không cần phải tải lại nhiều lần nữa.

 

Đọc thêm