Vừa lên kệ vài ngày, giá bán Nokia X2 đã giảm mạnh

Vừa lên kệ vài ngày, giá bán Nokia X2 đã giảm mạnh ảnh 1

Sản phẩm sử dụng màn hình 4.3inch. Ảnh: N.Đ

Theo tìm hiểu của PV trong ngày 28/7, tại một số hệ thống như Thế giới di động, Nhật Cường, Viễn thông A… đang để giá bán 2,99 triệu đồng (bán đúng với giá đề xuất của Microsoft Devices), Media Mart giá 2,98 triệu đồng, Cellphones 2,92 triệu đồng.

Trong khi đó tại thị trường Hà Nội, địa chỉ như Hoàng Hà Mobile công bố giá bán 2,76 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất tại thời điểm hiện nay, thấp hơn tới 230.000 đồng so với giá đề xuất của hãng.

Sản phẩm Nokia X2 phân phối chính hãng đều được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Trong khi đó, cũng theo tìm hiểu của ICTnews, khuyến mãi kèm theo dành cho sản phẩm này của các điểm bán gần như không có gì đáng kể ngoài việc khách hàng được giảm giá khi mua thêm phụ kiện.

Bên cạnh đó, cũng đáng chú ý là thực tế cho thấy sản phẩm Nokia X2 của Microsoft Devices đang gặp rất nhiều trở ngại tại thị trường Việt Nam. 

Thứ nhất, việc Microsoft Devices tuyên bố khai tử dòng Nokia X chạy Android ngay trước thời điểm bán ra Nokia X2 tại Việt Nam đã nhanh chóng tạo tâm lý không tốt cho người tiêu dùng. Thông tin này khiến cho không ít người tại một số diễn đàn công nghệ đắn đo, lo ngại sản phẩm không được hỗ trợ nhiều về phần mềm như các dòng sản phẩm khác.

Ngoài ra, Nokia X2 cũng xuất hiện giữa lúc loạt smartphone cùng phân khúc như Asus Zenfone đang tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam, mới nhất là sản phẩm Zenfone 4 màn hình 4.5inch vừa ra mắt và có giá bán còn thấp hơn.

Nokia X2 là smartphone 2 SIM mới nhất của Microsoft Devices. Máy chạy trên nền bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 lõi kép, tốc độ 1.2 GHz CPU và bộ nhớ RAM 1GB. Màn hình 4.3 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, sử dụng công nghệ chống loá Clear Back; hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth và có camera chính 5MP kèm đèn flash LED trợ sáng, pin dung lượng 1.800 mAh, hỗ trợ mở rộng dung lượng lên 32GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Theo Nguyên Đức (ICTnews)

Đọc thêm