Trình làng Nook Tablet mới ngang giá Kindle Fire

Trình làng Nook Tablet mới ngang giá Kindle Fire ảnh 1

Nook Tablet. (Nguồn: Internet)
Cấu hình của Nook Tablet vừa ra mắt cũng tương tự như mẫu “tiền bối,” song bộ nhớ trong giảm xuống còn 8GB, qua đó cho phép Barnes & Noble bán thiết bị mới với giá chỉ 199 USD, đúng bằng với Kindle Fire.

CEO William Lynch của Barnes & Noble phát biểu: “Bất kỳ người dùng nào muốn đọc sách điện tử, xem phim và chương trình truyền hình, duyệt web, hay giúp bọn trẻ đọc và học thông qua các ứng dụng và sách tương tác, thì mẫu Nook Tablet giá 199 USD của chúng tôi là sản phẩm phù hợp nhất trên thị trường.”

Nook Tablet có màn hình 7-inch, khối lượng dưới 1 pound, và được trang bị công nghệ màn hình độc quyền VividView, CEO Lynch cho biết thêm.
 
Với mức giá “ngang cơ” đối thủ Kindle Fire, Barnes & Noble hy vọng mẫu Nook Tablet mới sẽ có sức cạnh tranh mạnh mẽ và tương xứng hơn.
 
Cũng trong dịp này, nhà bán lẻ sách lớn nhất tại Mỹ cũng thông báo rằng mẫu tablet Android thế hệ trước đó là Nook Color sẽ hạ giá xuống còn 169 USD, rẻ hơn tới 30 USD so với Kindle Fire.
 
Với chiến lược đánh vào túi tiền người tiêu dùng nói trên, Barnes & Noble đang cố gắng để làm lu mờ chiếc máy tính bảng siêu rẻ Kindle Fire từng gây sốt trên thị trường trong suốt thời gian qua./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm