Samsung sắp ra mắt họ smartphone màn hình "khủng"

Samsung sắp ra mắt họ smartphone màn hình "khủng" ảnh 1

Từ tuần trước, một số nguồn tin đã râm ran rằng hai mẫu điện thoại mới của họ Galaxy đã được phát triển xong và có thể sắp được đưa vào sản xuất đại trà. Tuy màn hình khủng nhưng nhiều khả năng, chúng chỉ nhắm đến phân khúc trung cấp mà thôi, khác với loạt smartphone Galaxy S đình đám. Cũng nguồn tin này cho hay cả hai sẽ cài hệ điều hành Android Jelly Bean mới nhất và giao diện TouchWiz Nature do Samsung tùy biến.

Trong đó, Samsung Galaxy Mega 5.8 sẽ sở hữu màn hình qHD 5.8 inch với độ phân giải 960 x 540p, trang bị vi xử lý lõi kép 1.4 GHz. Máy có camera 8MP ở mặt sau và dùng pin 2600 mAh. Máy có thiết kế khá mỏng với vòng eo 10mm. Ngoài ra, kích cỡ đồn đoán (164 x 84 x 9.7mm) gợi ý rằng kiểu dáng tổng thể của thiết bị sẽ chỉ nhỉnh hơn một chút so với Galaxy Note 2 mà thôi. Máy sẽ được phát hành thành 2 phiên bản đơn SIM và SIM kép.

Đối với Samsung Galaxy Mega 6.3, các tin đồn tiết lộ rằng màn hình của thiết bị này sẽ có độ phân giải HD với kích cỡ 6.3 inch. Các cấu hình khác bao gồm vi xử lý lõi kép Exynos, camera chính 8MP và camera phụ 2MP ở mặt trước.

Nếu không có gì thay đổi, Mega 5.8 sẽ ra mắt trước vào giữa tháng 6, còn Galaxy Mega 6.3 ra mắt muộn hơn vài tuần.

Theo Y Lam (VNN / CNET)

Đọc thêm