Những smartphone “cá tính” nhất MWC 2012

HTC One X

Những smartphone “cá tính” nhất MWC 2012 ảnh 1

Mọi chi tiết ở mẫu smartphone HTC đầu bảng này đều là mới, mới và mới (ít nhất là tính đến thời điểm này). Nó sở hữu vi xử lý Nvidia Tegra 3 lõi tứ với tốc độ 1,5 GHz, màn hình LCD Gorilla Glass, hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich 4.0. Đó là chưa kể công nghệ âm thanh “hàng hiệu” độc quyền Beats Audio. Ngoài ra, nếu bạn thích chụp ảnh thì One X cũng là một lựa chọn rất hấp dẫn, dù số “chấm” không phải là mục tiêu mà HTC hướng tới. Thiết bị này được tích hợp ống kính khẩu độ 2.0 cho những bức ảnh đẹp ngay trong điều kiện thiếu sáng hay ngược sáng, nhờ khả năng nhận sáng nhiều hơn tới 40% so với ống kính có khẩu độ 2.4 trên những điện thoại cao cấp khác. Ngoài ra, một điểm thú vị đặc biệt của họ máy HTC One là khả năng chụp ảnh và quay phim cùng một lúc (Video Pic).

Nokia 808 PureView

Những smartphone “cá tính” nhất MWC 2012 ảnh 2

Đại gia di động Phần Lan đã gợi được sự tò mò lớn bằng một trailer quảng cáo đầy bí ẩn về PureView. Và đến khi chiếc smartphone 41 megapixel có tên gọi 808 PureView được công bố chính thức tại cuộc họp báo, nó đã gây nên cú sốc thực sự. Mặc dù vậy, nhiều câu hỏi vẫn đang để ngỏ trước mặt 808 PureView. Liệu nó chỉ là sự phóng đại hay xuất sắc thực sự? Dù bạn thuộc về phe nào đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận, 808 PureView chính là một trong những ngôi sao đình đám nhất của MWC 2012.

Samsung Galaxy Beam

Những smartphone “cá tính” nhất MWC 2012 ảnh 3

Dù vẫn còn quá sớm để dự đoán về mức độ thành công của Galaxy Beam – cả về mặt doanh số lẫn tiếng tăm, song thực sự, ý tưởng về một chiếc điện thoại kiêm máy chiếu luôn tạo được sự phấn khích. Tất nhiên, công dụng chủ yếu của nó – theo ước muốn của nhà sản xuất – là phục vụ các cuộc họp và mục đích công việc, nhưng có ai cấm người dùng cá nhân chơi game trên tường phòng ngủ cơ chứ?

LG Optimus 3D Max

Những smartphone “cá tính” nhất MWC 2012 ảnh 4

LG Optimus 3D Max không phải mẫu smartphone 3D đầu tiên trên thị trường, nhưng với cấu hình bao gồm màn hình WVGA 4,3 inch, chip NFC, màn hình 3D không cần kính và khả năng quay video 3D, con dế này vẫn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Huawei Ascend D Quad

Những smartphone “cá tính” nhất MWC 2012 ảnh 5

Với chip lõi tứ tùy biến “cây nhà lá vườn” bên trong, Ascend D Quad được Huawei quảng cáo là smartphone nhanh nhất thế giới hiện nay. Dù chúng ta chưa thể chứng minh được tuyên bố này tại thời điểm hiện tại, song không thể phủ nhận, Huawei đã gây được ấn tượng rất mạnh tại Triển lãm năm nay. Kể cả trong trường hợp không nhanh nhất, Ascend D Quad vẫn đầy sức mạnh và chật ních các tính năng cao cấp, thời thượng.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm