Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam

Với màn hình 5-inch và hệ điều hành Android, Dell Streak có đầy đủ các tính năng giải trí, liên kết xã hội và khả năng điều hướng tối ưu.

Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1

Giới thiệu với người tiêu dùng dòng máy tính mới

Tiện dụng và mạnh mẽ, Dell Streak là người bạn đường đáng tin cậy của phong cách sống năng động, bận rộn và thường xuyên phải di chuyển. Màn hình 5-inch giúp lướt web bằng Dell Streak thật dễ dàng và tự nhiên, lý tưởng để trải nghiệm hàng ngàn ứng dụng và trò chơi từ kho Android Market.

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon™ 1GHz mạnh mẽ và hiệu quả, hệ điều hành Android và trải nghiệm cảm ứng đa điểm của Dell cho phép Dell Streak vừa xử lý đa nhiệm, vừa chơi game hoặc nghe nhạc một cách mượt mà. Wi-Fi kết nối trong, Bluetooth và 3G giúp tải và nghe nhạc được dễ dàng, cập nhật thông tin mạng xã hội, kết nối qua email, tin nhắn, chat và điện thoại.

Máy tính bảng Dell Streak là sự kết hợp tuyệt vời của dòng điện thoại thông minh (smartphone) đang phổ biến trên thị trường và những chiếc máy tính bảng cỡ lớn. Với kích thước độc đáo, Dell Streak giúp người sử dụng trải nghiệm, tận hưởng, kết nối và điều hướng cuộc sống số của mình lên tối đa.

Dell Streak được thiết kế với một tầm nhìn tương lai và sẽ hỗ trợ cập nhật không dây thông qua Wi-fi, 3G hoặc GPRS, bao gồm nâng cấp nền tảng, Adoble Flash 10.1 trên nền Android 2.2 vào cuối năm nay, các ứng dụng video chat cùng những phần mềm mới. Dell là thành viên của Hiệp hội Thiết bị cầm tay mở rộng (OHA) – một nhóm bao gồm các công ty công nghệ và di động hợp tác để đẩy mạnh sự phát triển của lĩnh vực di động. Cùng nhau, OHA đã tạo nên Android – một nền tảng di động đầu tiên hoàn toàn mở, và miễn phí nhằm cung cấp cho người dụng một trải nghiệm di động phong phú hơn, ít tốn kém hơn.

Nhằm đánh dấu sự ra mắt của Dell Streak, từ 23-10 đến hết 6-11-2010, khách hàng sẽ được tặng tai nghe Bluetooth trị giá 700 ngàn đồng và 1 sim 3G Vinaphone tài khoản lên tới 1.5 triệu đồng khi mua Dell Streak. Trong tuần đầu tiên ra mắt, Dell Streak được bán tại hệ thống siêu thị của Thế giới di động, sau thời gian này sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý khác trên toàn quốc.

Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam ảnh 2

Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam ảnh 3

Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam ảnh 4

Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam ảnh 5

Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam ảnh 6

Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam ảnh 7

Máy tính bảng Màn Hình 5-Inch xuất hiện tại Việt Nam ảnh 8

NHƯ VŨ

Đọc thêm